CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Truyền thông Đa phương tiện
Nâng cao hoạt động truyền thông cổ động (Promotion) tại Ngân hàng TMCP Quốc tế VIB Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Kiều Lệ Huyền Mai |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông cổ động của ngân hàng. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác truyền thông cổ động tại Ngân hàng TMCP Quốc tế VIB. Giải pháp.
Một số giải pháp nâng cao hoạt động truyền thông marketing tích hợp du lịch Đà Nẵng tại Trung Tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Thị Thu Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Như Lâm |
- Chuyên ngành: Quản trị tổng hợp - PSU
Cơ sở lý luận về du lịch và truyền thông. Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tích hợp du lịch Đà Nẵng tại Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng. Một số giải pháp.
Xây dựng chương trình truyền thông cổ động tại Xí nghiệp Toyota Đà Nẵng
- Tác giả: Võ Thiện Bảo Châu |
- Giảng viên hướng dẫn: NCS. Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Cơ sở lý luận về marketing và truyền thông cổ động; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Xí nghiệp Toyota Đà Nẵng; Xây dựng các chương trình truyền thông cổ động cho Xí nghiệp Toyota Đà Nẵng trong thời gian tới.
Phát triển công tác truyền thông cổ động ngoại tuyến và truyền thông cổ động trực tuyến tại công ty cổ phần Kim khí Miền Trung
- Tác giả: Phạm Ngọc Tuấn |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Hồ Nguyên Khoa |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về truyền thông cổ động ngoại tuyến và truyền thông cổ động trực tuyến, tình hình hoạt động kinh doanh vfat hực trạng công tác truyền thông cổ động ngoại tuyến và truyền thông cổ động trực tuyến tại công ty cổ phần Kim khí Miền Trung, giải pháp phát triển công tác truyền thông cổ động ngoại tuyến và truyền thông cổ động trực tuyến tại công ty cổ phần Kim khí Miền Trung.