Hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam – Chi nhánh Hải Vân
                    Số trang:
                    126 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Quản trị Nhân lực
                
                
                    Mã phân loại:
                    658
                
            Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    Đại học Duy Tân
                
            Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh 
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2019
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
                
                
            
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Truyền thông Đa phương tiện
                    
                    &
                    
                    
                        Marketing
                    
                
                                
            Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông marketing đối với KHCN của NHTM; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing đối với khách hàng cá nhân tại BIDV Hải Vân; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing đối với khách hàng cá nhân tại BIDV Hải Vân.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Hoàn thiện hoạt động truyền thông mạng xã hội tại Công ty TNHH Du lịch & Sự kiện sắc màu chuyên nghiệp
- Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông mạng xã hội Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Đà Thành
- Xử lý khủng hoảng truyền thông của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Đà Nẵng năm 2020-2021 (nhìn từ trường hợp Trà Sữa Bông)
- Phát triển hoạt động truyền thông qua mạng xã hội Facebook tại Công ty cổ phần hóa mỹ phẩm 3C
- Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông tại Trung tâm tư vấn và đào tạo kỹ năng kinh doanh

 
                        
                    





