Hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam – Chi nhánh Hải Vân
Số trang:
126 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Truyền thông Đa phương tiện
&
Marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông marketing đối với KHCN của NHTM; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing đối với khách hàng cá nhân tại BIDV Hải Vân; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing đối với khách hàng cá nhân tại BIDV Hải Vân.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện hoạt động truyền thông mạng xã hội tại Công ty TNHH Du lịch & Sự kiện sắc màu chuyên nghiệp
- Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông mạng xã hội Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Đà Thành
- Xử lý khủng hoảng truyền thông của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Đà Nẵng năm 2020-2021 (nhìn từ trường hợp Trà Sữa Bông)
- Phát triển hoạt động truyền thông qua mạng xã hội Facebook tại Công ty cổ phần hóa mỹ phẩm 3C
- Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông tại Trung tâm tư vấn và đào tạo kỹ năng kinh doanh