CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Hoạt động kinh doanh
Hoàn thiện ứng dụng dịch vụ Trade marketing vào hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH Cổ phần Obox Group
- Tác giả: Nguyễn Anh Thư |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Kinh doanh số
Chương 1: Cơ sở lý khoa học về kinh doanh dịch vụ Trade Marketing; Chương 2: Thực trạng kinh doanh dịch vụ Trade Marketing tại công ty TNHH Cổ Phần Obox Group; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện ứng dụng dịch vụ Trade Marketing vào hoạt động kinh doanh tại công ty TNHH Cổ Phần Obox Group.
Hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty cổ phần điện tử và tin học Đà Nẵng
- Tác giả: Vũ Thị Ngọc Phúc |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thuỷ |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động chiêu thị; Chương 2: Tổng quan về công ty cổ phần Điện tử và Tin học Đà Nẵng và thực trạng hoạt động chiêu thị tại công ty trong thời gian qua; Chương 3: Hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại công ty cổ phần Điện tử và Tin học Đà Nẵng.
Giải pháp đẩy mạnh hoạt động nhập khẩu tại Công ty cổ phần BKG
- Tác giả: Huỳnh Thị Ngọc Ánh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Bất động sản
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động nhập khẩu; Chương 2: Tổng quan về công ty và thực trạng hoạt động nhập khẩu tại công ty Cổ phần BKG; Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động nhập khẩu tại công ty Cổ phần BKG.
Hoàn thiện quy trình giao nhận LCL hàng nhập bằng đường biển của Công ty cổ phần liên kết Thái Bình Dương
- Tác giả: Đặng Công Cường |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Bất động sản
Chương 1: Trình bày lý thuyết về quy trình LCL hàng nhập bằng đường biển; Chương 2: Thực trạng quy trình giao nhận LCL hàng nhập của Công ty cổ phần liên kết Thái Bình Dương; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quy trình giao nhận LCL hàng nhập bằng đường biển và các kiến nghị của Công ty cổ phần liên kết Thái Bình Dương.
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động sale tours tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
- Tác giả: Huỳnh Thị Mỷ Ái |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Tìm hiểu về thực trạng hoạt động sale tours của công ty dịch vụ du lịch STOURS; Nhận diện được một số yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động sale tours và những hạn chế của công ty; Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sale tours tại công ty dịch vụ du lịch S-TOURS.