CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Hoạt động kinh doanh

  • Duyệt theo:
Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cơ sở vật chất kỹ thuật của Nhà Hàng Bistecca Trong Khách Sạn New Orient Da Nang
  • Tác giả: Phạm Tuyết Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trang hoạt động kinh doanh và chất lượng cơ sở vật chất kỹ thuật tại nhà hàng Bistecca của khách sạn New Orient. Chương 3: Một số giải pháp nhầm nâng cao chát lượng cơ sở vật chất kỹ thuật tại nhà hàng Bistecca trong khách sạn New Orient.

Chiến lược phục hồi kinh tế sau dịch covid-19 bằng việc thúc đẩy và phát triển sự kiện tiệc và hội nghị tại Sheraton Grand Danang Resort
  • Tác giả: Bùi Thị Phương Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1 : Cơ sở lí luận; Chương 2 : Thực trạng về tình hình hoạt động kinh doanh dịch vụ tiệc & hội nghị tại Sheraton Grand Danang Resort; Chương 3: Chiến lược thúc đẩy và phát triển sự kiện tiệc & hội nghị tại Sheraton Grand Danang Resort sau dịch covid-19.

Một số giải pháp nhằm tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân và các bộ phận khác tại khách sạn Flower Hotel Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Thị Diễm Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác tại khách sạn Flower Hotel Đà Nẵng từ năm 2018 đến năm 2020. Chương 3: Một số giải pháp nhằm tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác tại khách sạn Flower Hotel Đà Nẵng trong thời gian tới.

Giải pháp thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ nhà hàng tại Khách sạn Little Riverside Hoi An hotel
  • Tác giả: Châu Duy Tín |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Chương 1: Cơ sơ lý luân. Chương 2: Thực trạng về chính sách Marketing-mix tại nhà hàng của khách sạn Little Riverside Hoian. Chương 3: Một số giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ nhà hàng tại khách sạn Little Riverside Hoian.

Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH kỹ thuật công nghệ Nước Việt
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hoài Thương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng của doanh nghiệp; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động bán hàng tại công ty TNHH kỹ thuật công nghệ Nước Việt; Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động bán hàng tại công ty TNHH kỹ thuật công nghệ Nước Việt.