Chiến lược phục hồi kinh tế sau dịch covid-19 bằng việc thúc đẩy và phát triển sự kiện tiệc và hội nghị tại Sheraton Grand Danang Resort
Số trang:
146 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
647.94
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hoạt động kinh doanh
&
Dịch vụ--Tiệc & hội nghị
Tóm tắt:
Chương 1 : Cơ sở lí luận; Chương 2 : Thực trạng về tình hình hoạt động kinh doanh dịch vụ tiệc & hội nghị tại Sheraton Grand Danang Resort; Chương 3: Chiến lược thúc đẩy và phát triển sự kiện tiệc & hội nghị tại Sheraton Grand Danang Resort sau dịch covid-19.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn chương trình FINC của Công ty TNHH Đầu tư và Hỗ trợ Khởi Nghiệp Đà Nẵng
- Khảo sát hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương CPC1 năm 2021 - 2022
- Hoàn thiện công tác Marketing Mix về kinh doanh vận tải hành khách tuyến cố định tại Công ty Cổ phần Vận tải Ô tô Quảng Bình
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Giáo dục VTCE
- Giải pháp Marketing cho Công ty Cổ phần Khải Hoàn Net