Một số giải pháp nhằm tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân và các bộ phận khác tại khách sạn Flower Hotel Đà Nẵng
Số trang:
133 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
647.94
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác tại khách sạn Flower Hotel Đà Nẵng từ năm 2018 đến năm 2020. Chương 3: Một số giải pháp nhằm tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác tại khách sạn Flower Hotel Đà Nẵng trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn chương trình FINC của Công ty TNHH Đầu tư và Hỗ trợ Khởi Nghiệp Đà Nẵng
- Khảo sát hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương CPC1 năm 2021 - 2022
- Hoàn thiện công tác Marketing Mix về kinh doanh vận tải hành khách tuyến cố định tại Công ty Cổ phần Vận tải Ô tô Quảng Bình
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Giáo dục VTCE
- Giải pháp Marketing cho Công ty Cổ phần Khải Hoàn Net