Giải pháp thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ nhà hàng tại Khách sạn Little Riverside Hoi An hotel
Số trang:
71 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
647.94
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sơ lý luân. Chương 2: Thực trạng về chính sách Marketing-mix tại nhà hàng của khách sạn Little Riverside Hoian. Chương 3: Một số giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ nhà hàng tại khách sạn Little Riverside Hoian.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn chương trình FINC của Công ty TNHH Đầu tư và Hỗ trợ Khởi Nghiệp Đà Nẵng
- Khảo sát hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương CPC1 năm 2021 - 2022
- Hoàn thiện công tác Marketing Mix về kinh doanh vận tải hành khách tuyến cố định tại Công ty Cổ phần Vận tải Ô tô Quảng Bình
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Giáo dục VTCE
- Giải pháp Marketing cho Công ty Cổ phần Khải Hoàn Net