CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Khách du lịch

  • Duyệt theo:
Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách du lịch khu vực Đông Nam Á đến khách sạn Citadines Blue Cove DaNang trong thời gian tới
  • Tác giả: Hoàng Thị Lan |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lí luận về marketing – mix; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing – mix trong việc thu hút khách du lịch khu vực Đông Nam Á đến khách sạn Citadines Blue Cove DaNang; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing – mix nhằm tăng cường thu hút khách khu vực Đông Nam Á của khách sạn Citadines Blue Cove DaNang.

Thực trạng hoạt động thu hút khách đến khách sạn Citadines Blue Cove Danang
  • Tác giả: Đinh Thị Mỹ Duyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Trần Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về khách sạn, khách du lịch và chiến lược marketing; Chương 2: Thực trạng về hoạt động thu hút khách của khách sạn Citadines Blue Cove Danang; Chương 3: Đề xuất giải pháp nhằm tăng cường hoạt động thu hút khách của khách sạn Citadines Blue Cove Danang.

Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Cicilia Hotel & Spa
  • Tác giả: Võ Thị Hoàng Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về mức độ hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn; Chương 2: Thực trạng về mức độ hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Cicilia Hotel & Spa; Chương 3: Một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Cicilia Hotel & Spa.

Hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách du lịch đến với Nhà hàng FishCá – À La Carte Danang Beach Hotel
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Cúc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lí luận về chính sách Marketing trong kinh doanh khách sạn; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động chính sách Marketing nhằm thu hút khách du lịch đến với Nhà hàng FishCá - Á La Carte Danang Beach Hotel giai đoạn 2017-2019; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách du lịch đến với Nhà hàng FishCá – À La Carte Danang Beach Hotel.

Chính sách sản phẩm nhằm thu hút khách Hàn Quốc đến khách sạn Hilton Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Thị Kim Chi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh daonh là chính sách sản phẩm nhầm thu hút khách du lịch Hàn Quốc tại khách sạn Hilton; Chương 3: Đề suất giải pháp về chính sách sản phẩm nhầm thu hút khách Hàn Quốc đến với khách sạn Hilton Đà nẵng trong thời gian đến.