CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Khách du lịch
Đánh giá hoạt động thu hút khách du lịch tại Regency Club của Hyatt Regency Da Nang
- Tác giả: Phạm Trần Hoàng Dung |
- Giảng viên hướng dẫn: Lê Thái Phượng |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Nghiên cứu về công tác thu hút khách du lịch đến với Regency Club của Hyatt Regency Danang Resort &Spa, các chính sách mà doanh nghiệp đã áp dụng nhằm thu hút khách đến Regency Club, đánh giá và một số cải thiện nhằm nâng cao thị trƣờng khách đến với Regency Club.
Giải pháp chiêu thị để thu hút khách du lịch đến với khách sạn Aria Grand Hotel
- Tác giả: Lê Văn Hưng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách chiêu thị nhằm thu hút khách du lịch đến với khách sạn Aria Grand Hotel; Chương 3: Đề xuất giải pháp về chính sách chiêu thị nhằm thu hút khách đến với khách sạn Aria Grand Hotel.
Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách du lịch khu vực Đông Nam Á đến khách sạn Citadines Blue Cove DaNang trong thời gian tới
- Tác giả: Hoàng Thị Lan |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Thị Ái Diễm |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lí luận về marketing – mix; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing – mix trong việc thu hút khách du lịch khu vực Đông Nam Á đến khách sạn Citadines Blue Cove DaNang; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing – mix nhằm tăng cường thu hút khách khu vực Đông Nam Á của khách sạn Citadines Blue Cove DaNang.
Thực trạng hoạt động thu hút khách đến khách sạn Citadines Blue Cove Danang
- Tác giả: Đinh Thị Mỹ Duyên |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Trần Thị Mỹ Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận về khách sạn, khách du lịch và chiến lược marketing; Chương 2: Thực trạng về hoạt động thu hút khách của khách sạn Citadines Blue Cove Danang; Chương 3: Đề xuất giải pháp nhằm tăng cường hoạt động thu hút khách của khách sạn Citadines Blue Cove Danang.
Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Cicilia Hotel & Spa
- Tác giả: Võ Thị Hoàng Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận về mức độ hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn; Chương 2: Thực trạng về mức độ hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Cicilia Hotel & Spa; Chương 3: Một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Cicilia Hotel & Spa.