CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Khách du lịch

  • Duyệt theo:
Giải pháp thu hút thị trường khách là “GenZ” : trường hợp Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn
  • Tác giả: Lê Hương Giang |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Đưa ra một cái nhìn tổng thể về thị trường khách du lịch là GenZ, những tích cực và hạn chế trong việc phục vụ du lịch, thu hút và khai thác thị khách này tại Tổng công ty du lịch Sài Gòn (Saigontourist) . Từ đó đề xuất một số giải pháp tạo cơ sở cho Tổng công ty du lịch Sài Gòn (Saigontourist) có những đinh hướng để phát triển các chiến lược thu hút thị trường khách GenZ trong tương lai.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch quốc tế tại khu du lịch Boutique Hoi An Resort
  • Tác giả: Đặng Mạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ; Chương 2: Giới thiệu về khu du lịch Boutique Hoi An Resort và thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch quốc tế đối với khu du lịch Boutique Hoi An Resort; Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách.

Tăng cường thu hút khách Trung Quốc đến Agribank Beach Resort
  • Tác giả: Nguyễn Thị Tâm Huyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: Bùi Thị Tiến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Thực trạng kinh doanh và công tác thu hút khách Trung Quốc của Agribank Hoi An Beach Resort; Giải pháp thu hút khách Trung Quốc đến với Agribank Hoi An Beach Resort.

Đánh giá hoạt động thu hút khách du lịch tại Regency Club của Hyatt Regency Da Nang
  • Tác giả: Phạm Trần Hoàng Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: Lê Thái Phượng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Nghiên cứu về công tác thu hút khách du lịch đến với Regency Club của Hyatt Regency Danang Resort &Spa, các chính sách mà doanh nghiệp đã áp dụng nhằm thu hút khách đến Regency Club, đánh giá và một số cải thiện nhằm nâng cao thị trƣờng khách đến với Regency Club.

Giải pháp chiêu thị để thu hút khách du lịch đến với khách sạn Aria Grand Hotel
  • Tác giả: Lê Văn Hưng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách chiêu thị nhằm thu hút khách du lịch đến với khách sạn Aria Grand Hotel; Chương 3: Đề xuất giải pháp về chính sách chiêu thị nhằm thu hút khách đến với khách sạn Aria Grand Hotel.