Đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu Công ty TNHH Times Travel của khách du lịch tại thành phố Đà Nẵng
Số trang:
76 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu, Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài, Chương 3: Phương pháp nghiên cứu, Chương 4: Kết quả nghiên cứu, Chương 5: Một số giải nhằm nâng cao mức độ nhận diện Thương hiệu công ty TNHH Times Travel của khách du lịch tại Thành phố Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa khi sử dụng dịch vụ xe điện du lịch tại thành phố Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố tác động đến lòng trung thành của khách du lịch đối với điểm đến Đà Nẵng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến nhà hàng khách sạn Diamond sea Đà Nẵng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng dịch vụ du lịch tại khu đền Tháp Mỹ Sơn