CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Khách du lịch
Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Cicilia Hotel & Spa
- Tác giả: Võ Thị Hoàng Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận về mức độ hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn; Chương 2: Thực trạng về mức độ hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Cicilia Hotel & Spa; Chương 3: Một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Cicilia Hotel & Spa.
Hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách du lịch đến với Nhà hàng FishCá – À La Carte Danang Beach Hotel
- Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Cúc |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lí luận về chính sách Marketing trong kinh doanh khách sạn; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động chính sách Marketing nhằm thu hút khách du lịch đến với Nhà hàng FishCá - Á La Carte Danang Beach Hotel giai đoạn 2017-2019; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách du lịch đến với Nhà hàng FishCá – À La Carte Danang Beach Hotel.
Chính sách sản phẩm nhằm thu hút khách Hàn Quốc đến khách sạn Hilton Đà Nẵng
- Tác giả: Huỳnh Thị Kim Chi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh daonh là chính sách sản phẩm nhầm thu hút khách du lịch Hàn Quốc tại khách sạn Hilton; Chương 3: Đề suất giải pháp về chính sách sản phẩm nhầm thu hút khách Hàn Quốc đến với khách sạn Hilton Đà nẵng trong thời gian đến.
Hoàn thiện công tác xúc tiến nhằm phát triển thị phần khách du lịch nội địa tại công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Chánh Trinh”
- Tác giả: Cao Hữu Tín |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hoàng Thanh Hiền |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng hoạt động xúc tiến tại thị phần khách du lịch nội địa của công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Chánh Trinh; Phần 3: Giải pháp hoàn thiện công tác xúc tiến nhằm phát triển thị phần khách du lịch nội địa tại công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Chánh Trinh.
Đánh giá của khách du lịch quốc tế đối với tài nguyên du lịch văn hóa của tỉnh Quảng Nam
- Tác giả: Nguyễn Bảo Quỳnh Như |
- Giảng viên hướng dẫn: Võ Hữu Hòa |
- Chuyên ngành: Quan hệ Quốc tế
Chương 1: Tổng quan cơ sở lý luận dùng trong đề tài. Chương 2: Kết quả đánh giá của khách du lịch quốc tế đối với tài nguyên du lịch văn hóa tỉnh Quảng Nam. Chương 3: Một số kết luận và kiến nghị nhằm bảo tồn và khai thác hiệu quả tài nguyên văn hóa tỉnh Quảng Nam.