CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Khách du lịch

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách du lịch đến với Nhà hàng FishCá – À La Carte Danang Beach Hotel
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Cúc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lí luận về chính sách Marketing trong kinh doanh khách sạn; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động chính sách Marketing nhằm thu hút khách du lịch đến với Nhà hàng FishCá - Á La Carte Danang Beach Hotel giai đoạn 2017-2019; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách du lịch đến với Nhà hàng FishCá – À La Carte Danang Beach Hotel.

Chính sách sản phẩm nhằm thu hút khách Hàn Quốc đến khách sạn Hilton Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Thị Kim Chi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh daonh là chính sách sản phẩm nhầm thu hút khách du lịch Hàn Quốc tại khách sạn Hilton; Chương 3: Đề suất giải pháp về chính sách sản phẩm nhầm thu hút khách Hàn Quốc đến với khách sạn Hilton Đà nẵng trong thời gian đến.

Hoàn thiện công tác xúc tiến nhằm phát triển thị phần khách du lịch nội địa tại công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Chánh Trinh”
  • Tác giả: Cao Hữu Tín |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hoàng Thanh Hiền |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng hoạt động xúc tiến tại thị phần khách du lịch nội địa của công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Chánh Trinh; Phần 3: Giải pháp hoàn thiện công tác xúc tiến nhằm phát triển thị phần khách du lịch nội địa tại công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Chánh Trinh.

Đánh giá của khách du lịch quốc tế đối với tài nguyên du lịch văn hóa của tỉnh Quảng Nam
  • Tác giả: Nguyễn Bảo Quỳnh Như |
  • Giảng viên hướng dẫn: Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quan hệ Quốc tế

Chương 1: Tổng quan cơ sở lý luận dùng trong đề tài. Chương 2: Kết quả đánh giá của khách du lịch quốc tế đối với tài nguyên du lịch văn hóa tỉnh Quảng Nam. Chương 3: Một số kết luận và kiến nghị nhằm bảo tồn và khai thác hiệu quả tài nguyên văn hóa tỉnh Quảng Nam.

Hoàn thiện các chính sách marketing mix nhằm thu hút khách du lịch Nhật Bản tại Công ty TNHH Một thành viên dịch vụ lữ hành Saigontourist CN Đà Nẵng
  • Tác giả: Tán Vĩnh Phúc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hồng Vương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Cơ sở lý luận; Thực trạng công tác marketing mix nhằm thu hút khách du lịch Nhật Bản tại Công ty TNHH Một thành viên dịch vụ lữ hành Saigontourist CN Đà Nẵng; Một số giải pháp hoàn thiện các chính sách marketing mix nhằm thu hút khách du lịch Nhật Bản tại Công ty TNHH Một thành viên dịch vụ lữ hành Saigontourist CN Đà Nẵng.