CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Khách du lịch

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác xúc tiến nhằm phát triển thị phần khách du lịch nội địa tại công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Chánh Trinh”
  • Tác giả: Cao Hữu Tín |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hoàng Thanh Hiền |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng hoạt động xúc tiến tại thị phần khách du lịch nội địa của công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Chánh Trinh; Phần 3: Giải pháp hoàn thiện công tác xúc tiến nhằm phát triển thị phần khách du lịch nội địa tại công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Chánh Trinh.

Đánh giá của khách du lịch quốc tế đối với tài nguyên du lịch văn hóa của tỉnh Quảng Nam
  • Tác giả: Nguyễn Bảo Quỳnh Như |
  • Giảng viên hướng dẫn: Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quan hệ Quốc tế

Chương 1: Tổng quan cơ sở lý luận dùng trong đề tài. Chương 2: Kết quả đánh giá của khách du lịch quốc tế đối với tài nguyên du lịch văn hóa tỉnh Quảng Nam. Chương 3: Một số kết luận và kiến nghị nhằm bảo tồn và khai thác hiệu quả tài nguyên văn hóa tỉnh Quảng Nam.

Hoàn thiện các chính sách marketing mix nhằm thu hút khách du lịch Nhật Bản tại Công ty TNHH Một thành viên dịch vụ lữ hành Saigontourist CN Đà Nẵng
  • Tác giả: Tán Vĩnh Phúc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hồng Vương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Cơ sở lý luận; Thực trạng công tác marketing mix nhằm thu hút khách du lịch Nhật Bản tại Công ty TNHH Một thành viên dịch vụ lữ hành Saigontourist CN Đà Nẵng; Một số giải pháp hoàn thiện các chính sách marketing mix nhằm thu hút khách du lịch Nhật Bản tại Công ty TNHH Một thành viên dịch vụ lữ hành Saigontourist CN Đà Nẵng.

Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch Hàn Quốc tại Công ty Lữ hành Quốc tế Thiên Sứ
  • Tác giả: Nguyễn Ngọc Uyên Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Kim Chi |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Cơ sở lý luận; Thực trạng chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch Hàn Quốc tại Công ty Lữ hành Quốc tế Thiên Sứ; Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch Hàn Quốc tại Công ty Lữ hành Quốc tế Thiên Sứ.

Phân tích chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân thông qua sự đánh giá của du khách Hàn Quốc, Nhật Bản tại Fusion Maia Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Trúc Duyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại Bộ phận lễ tân và đặc điểm của du khách Hàn Quốc, Nhật Bản; Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Bộ phận lễ tân tại Fusion Maia Đà Nẵng; Giải pháp giải quyết các vấn đề tồn tại.