CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Khách du lịch

  • Duyệt theo:
Đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu Công ty TNHH Times Travel của khách du lịch tại thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Đỗ Công Trí |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu, Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài, Chương 3: Phương pháp nghiên cứu, Chương 4: Kết quả nghiên cứu, Chương 5: Một số giải nhằm nâng cao mức độ nhận diện Thương hiệu công ty TNHH Times Travel của khách du lịch tại Thành phố Đà Nẵng.

Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về bảo tàng mỹ thuật Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Phạm Thục Quỳnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Tú Nhi |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Tái định vị thị trường khách hàng của khách sạn Risemount Premier sau ảnh hưởng của dịch Covid 19
  • Tác giả: Đặng Hiền Tuyết Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lí luận. Chương 2: Thực trạng kinh doanh và hoạt động thu hút khách du lịch tại Risemount Premier Resort. Chương 3: Một số giải pháp nhằm tái định vị thị trường khách hàng của khách sạn Risemount Premier dưới tác động của dịch Covid 19.

Giải pháp hoàn thiện công tác truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch outbound đến thị trường Nhật Bản tại Công ty Hanoitourist chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Thị Ngọc Na |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Hệ thống hóa các cơ sở lý luận về công tác truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch outbound đến thị trường Nhật Bản; Thực trạng công tác truyền thông cổ động nhằm thu hút khách đến Nhật Bản tại Công ty Hanoitourist chi nhánh Đà Nẵng; Đánh giá về cách thức thực hiện và hiệu quả của công tác truyền thông cổ động nhằm thu hút khách đến Nhật Bản của Công ty Hanoitourist chi nhánh Đà Nẵng; Đề xuất một số giải pháp và đưa ra các kiến nghị nhằm hoàn thiện công tác truyền thông cổ động để thu hút khách outbound đến Nhật Bản của công ty trong thời gian đến.

Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch về du lịch văn hoá tại Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Huỳnh Uyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Thu thập, phân tích mức độ hài lòng của khách du lịch về du lịch văn hoá tại thành phố Đà Nẵng; Đánh giá đúng tiềm năng và thực trạng của du lịch văn hoá tại Đà Nẵng; Xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng; Thiết lập chỉ số hài lòng của du khách khi trải nghiệm du lịch văn hoá tại Đà Nẵng; Trên cơ sở đó đưa ra một số giải pháp để nâng cao chất lượng du lịch văn hoá, quảng bá và thu hút du khách trải nghiệm du lịch văn hoá tại Đà Nẵng nhiều hơn.