CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Khách du lịch
Hoàn thiện các chính sách marketing mix nhằm thu hút khách du lịch Nhật Bản tại Công ty TNHH Một thành viên dịch vụ lữ hành Saigontourist CN Đà Nẵng
- Tác giả: Tán Vĩnh Phúc |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hồng Vương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Cơ sở lý luận; Thực trạng công tác marketing mix nhằm thu hút khách du lịch Nhật Bản tại Công ty TNHH Một thành viên dịch vụ lữ hành Saigontourist CN Đà Nẵng; Một số giải pháp hoàn thiện các chính sách marketing mix nhằm thu hút khách du lịch Nhật Bản tại Công ty TNHH Một thành viên dịch vụ lữ hành Saigontourist CN Đà Nẵng.
Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch Hàn Quốc tại Công ty Lữ hành Quốc tế Thiên Sứ
- Tác giả: Nguyễn Ngọc Uyên Vy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Kim Chi |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Cơ sở lý luận; Thực trạng chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch Hàn Quốc tại Công ty Lữ hành Quốc tế Thiên Sứ; Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch Hàn Quốc tại Công ty Lữ hành Quốc tế Thiên Sứ.
Phân tích chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân thông qua sự đánh giá của du khách Hàn Quốc, Nhật Bản tại Fusion Maia Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Thị Trúc Duyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại Bộ phận lễ tân và đặc điểm của du khách Hàn Quốc, Nhật Bản; Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Bộ phận lễ tân tại Fusion Maia Đà Nẵng; Giải pháp giải quyết các vấn đề tồn tại.
Đặc điểm tiêu dùng của khách du lịch Trung Quốc và một số giải pháp thu hút khách Trung Quốc sử dụng dịch vụ tại Long Bar ở Intercontinental Danang Sun Peninsula resort
- Tác giả: Cao Thị Thanh Thúy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
- Chuyên ngành: Du lịch
Cơ sở lý luận; Thực trạng thu hút khách du lịch Trung Quốc của Intercontinental Danang Sun Peninsula resort; Một số giải pháp nhằm thu hút khách Trung Quốc sử dụng dịch vụ tại Long Bar ở Intercontinental Danang Sun Peninsula resort.
Xây dựng mô hình đo lường ảnh hưởng của chất lượng website đến sự hài lòng và ý định mua chương trình du lịch của khách du lịch nội địa tại công ty cổ phần Việt Đà
- Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Tổng quan về đề tài nghiên cứu; Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và kiến nghị.