CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing mix

  • Duyệt theo:
Giải pháp Marketing mix nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của White Sand Hotel And Apartment
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng chính sách Marketing – Mix trong việc thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của White Sand Hotel And Apartment. Chương 3: Giải pháp Marketing mix nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của White Sand Hotel And Apartment.

Giải pháp Marketing mix nhằm thu hút khách nội địa đến với Saigon Tourane Hotel
  • Tác giả: Nguyễn Quốc Huy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng chính sách marketing nhằm thu hút khách nội địa đến với Saigon Tourane Hotel. Chương 3: Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách nội địa đến với Saigon Tourane Hotel.

Giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách M.I.C.E tại Mandila Beach Hotel
  • Tác giả: Lê Thị Vỹ Hạ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận của giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách M.I.C.E tại Mandila Beach Hotel. Chương 2: Thực trạng kinh doanh và giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách M.I.C.E tại Mandila Beach Hotel. Chương 3: Giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách M.I.C.E tại Mandila Beach Hotel.

Thực trạng và một số giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Tuấn Dung Tourist
  • Tác giả: Nguyễn Thị Tiên |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing mix thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Tuấn Dung Tourist thời gian qua. Chương 3: Một số giải pháp về chính sách marketing mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Tuấn Dung Tourist thời gian đến.

Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách gia đình đến với nhà hàng The Wooden House thuộc khách sạn Mandila Beach Hotel
  • Tác giả: Trần Thị Xuân Hiên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về chính sách Marketing – Mix nhằm thu hút khách gia đình đến với nhà hàng The Wooden House thuộc khách sạn Mandila Beach Hotel. Chương 3: Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách gia đình đến với nhà hàng The Wooden House thuộc khách sạn Mandila Beach Hotel.