CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Marketing mix
Giải pháp marketing – mix thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ lưu trú của khách sạn Stella Maris Beach Đà Nẵng
- Tác giả: Trương Thị Hồng Tâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing – Mix trong kinh doanh khách sạn. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing – Mix tại khách sạn Stella Maris Beach Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp Marketing – Mix thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ lưu trú của khách sạn Stella Maris Beach Đà Nẵng.
Một số giải pháp marketing-mix nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống của Nhà Hàng Bistecca Thuộc Khách Sạn New Orient
- Tác giả: Nguyễn Thị Kim Đào |
- Giảng viên hướng dẫn: Ths. Phạm Thị Hoàng Dung |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về Marketing-mix tại nhà hàng Bistecca thuộc khách sạn New Orient. Chương 3: Giải pháp Marketing-mix thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Bistecca.
Giải pháp Marketing – mix nhằm thu hút khách nội địa đến với Cicilia Hotel & Spa
- Tác giả: Nguyễn Thị Hiền Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: Ths. Mai Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh khách sạn và chính sách Marketing-mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến khách sạn. Chương 2: Thực trạng về các chính sách Marketing-mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với Cicilia Hotel & Spa. Chương 3: Một số giải pháp Marketing-mix nhằm tăng cường thu hút khách du lịch nội địa đến với Cicilia Hotel & Spa.
Giải pháp marketing – mix thu hút khách du lịch nội địa sử dụng dịch vụ lưu trú của khách sạn Satya Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Lệ |
- Giảng viên hướng dẫn: Ths. Phạm Thị Hoàng Dung |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1 : Cơ sở lí luận về giải pháp marketing – mix thu hút khách du lịch nội địa sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Satya Đà Nẵng. Chương 2 : Thực trạng hoạt động kinh doanh và marketing – mix của khách sạn Satya Đà Nẵng. Chương 3 : Giải pháp marketing – mix thu hút khách du lịch nội địa sử dụng dịch vụ lưu trú của khách sạn Satya Đà Nẵng.
Giải pháp Marketing – mix thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại Satya Danang Hotel
- Tác giả: Trần Thị Thùy Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng vận dụng các giải pháp Marketing – mix nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại Satya Danang Hotel. Chương 3: Định hướng và giải pháp Marketing – mix nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại Satya Danang Hotel.