CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing mix

  • Duyệt theo:
Xây dựng chính sách Marketing - Mix trong trạng thái bình thường mới nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ F&B tại khách sạn Mandila Beach Hotel & Spa
  • Tác giả: Trương Hoàng Trân Châu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận chung. Chương 2: Thực trạng về các chính sách Marketing - Mix trong trạng thái bình thường mới nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ F&B tại khách sạn Mandila Beach Hotel & Spa. Chương 3: Xây dựng chính sách Marketing - Mix trong trạng thái bình thường mới nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ F&B tại khách sạn Mandila Beach Hotel & Spa.

Giải pháp marketing - mix thu hút khách MICE của khách sạn Satya Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngân Hạ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương I: Cơ sở lí luận về hoạt động kinh doanh khách sạn và chính sách marketing - mix. Chương II: Thực trạng marketing - mix tại khách sạn Satya Đà Nẵng trong thời gian qua. Chương III: Giải pháp marketing - mix thu hút khách MICE tại khách sạn Satya Đà Nẵng.

Giải pháp Marketing - mix nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Horizon thuộc Danang Golden Bay Hotel
  • Tác giả: Nguyễn Lê Trúc Kiều |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Trần Hoàng Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng chính sách marketing - mix thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Horizon thuộc Danang Golden Bay Hotel. Chương 3: Giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Horizon thuộc Danang Golden Bay Hotel.

Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Gió Chiều khách sạn Sài Gòn Phú Yên
  • Tác giả: Huỳnh Phú Khang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về chính sách Marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Gió Chiều khách sạn Sài Gòn Phú Yên. Chương 3: Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Gió Chiều khách sạn Sài Gòn Phú Yên.

Marketing mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đối với Công ty Cổ phần VNTour
  • Tác giả: Nguyễn Quang Thảo Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Nguyễn Thị Tuyết |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing Mix tại Công ty Cổ phần VNTOUR.Chương 3: Giải pháp Marketing Mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty Cổ phần VNTOUR.