CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Marketing mix
Hoàn thiện chính sách marketing – Mix cho dự án bất động sản FPT Plaza 2 tại Công ty Đất Vàng group
- Tác giả: Cao Thị Ngọc Thiện |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS Nguyễn Minh Nhật |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing – Mix tại FPT Plaza 2 của Đất Vàng Group; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao hoạt động Marketing – Mix của FPT Plaza 2.
Hoàn thiện chính sách marketing - Mix đối với sản phẩm tấm ốp tường 3D tại Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Vinacen
- Tác giả: Nguyễn Anh Tú |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Kiều My |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing – Mix; Chương 2: Thực trạng chính sách marketing đối với sản phẩm tấm ốp tường 3D tại công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Vinacen; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing đối với sản phẩm tấm ốp tường 3D tại công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Vinacen.
Giải pháp marketing - Mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến tại Công ty cổ phần Vntour – Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Lệ Kiều Duyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing – Mix tại công ty lữ hành; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Hoàn thiện hoạt động Marketing - Mix đối với Dịch vụ Internet tại CTCP viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Phan Văn Trung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing – Mix tại các doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng Marketing – Mix về dịch vụ Internet của Công ty Cổ Phần Viễn Thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing – Mix đối với dịch vụ Internet tại Công ty Cổ Phần Viễn Thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng.
Hoàn thiện hoạt động marketing – mix sản phẩm thép tại Công ty TNHH Thanh Phú
- Tác giả: Đào Ngọc Thuận |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS Đặng Thanh Dũng |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing – Mix tại các doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng Marketing – Mix sản phẩm thép tại Công ty TNHH Thanh Phú; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing – Mix tại công ty TNHH Thanh Phú.