CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Marketing mix
Hoàn thiện hoạt động marketing – mix sản phẩm thép tại Công ty TNHH Thanh Phú
- Tác giả: Đào Ngọc Thuận |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS Đặng Thanh Dũng |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing – Mix tại các doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng Marketing – Mix sản phẩm thép tại Công ty TNHH Thanh Phú; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing – Mix tại công ty TNHH Thanh Phú.
Hoàn thiện chính sách marketing Mix tại trung tâm anh ngữ Ms Hoa – chi nhánh Đà Nẵng thuộc Công ty cổ phần giáo dục và đào tạo IMAP Việt Nam
- Tác giả: Nguyễn Tôn Hương Giang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lưu Văn Hiền |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing và Marketing Mix; Chương 2: Thực trạng chính sách Marketing Mix tại Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa - CN Đà Nẵng thuộc Công ty CP GD&ĐT IMAP Việt Nam; Chương 3: Hoàn thiện chính sách Marketing Mix tại Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa - CN Đà Nẵng thuộc Công ty CP GD&ĐT IMAP Việt Nam.
Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing mix tại Công ty TNHH MTV thương mại Trung Vũ
- Tác giả: H Katy Buôn Yă |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách marketing-mix; Chương 2: Thực trạng chính sách Marketing Mix tại Công ty TNHH MTV thương mại Trung Vũ; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing Mix tại Công ty TNHH MTV thương mại Trung Vũ.
Giải pháp Marketing-Mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của khách sạn Haian Beach Hotel & Spa
- Tác giả: Phạm Thị Thùy |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Thị Ái Diễm |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing – mix. Chương 2 : Thực trạng về chính sách Marketing – mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của khách sạn Haian Beach Hotel & Spa. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing – mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của khách sạn Haian Beach Hotel & Spa.
Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách MICE đến khách sạn Belle Maison Parosand Danang
- Tác giả: Võ Thị Kiều Trinh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn và Marketing – Mix. Chương 2: Thực trạng về các chính sách Marketing – Mix nhằm thu hút khách MICE đến với khách sạn Belle Maison Parosand Danang trong thời gian qua. Chương 3: Giải pháp nhằm thu hút khách MICE đến khách sạn Belle Maison Parosand Danang.