CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing mix

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện chính sách marketing Mix tại trung tâm anh ngữ Ms Hoa – chi nhánh Đà Nẵng thuộc Công ty cổ phần giáo dục và đào tạo IMAP Việt Nam
  • Tác giả: Nguyễn Tôn Hương Giang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lưu Văn Hiền |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing và Marketing Mix; Chương 2: Thực trạng chính sách Marketing Mix tại Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa - CN Đà Nẵng thuộc Công ty CP GD&ĐT IMAP Việt Nam; Chương 3: Hoàn thiện chính sách Marketing Mix tại Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa - CN Đà Nẵng thuộc Công ty CP GD&ĐT IMAP Việt Nam.

Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing mix tại Công ty TNHH MTV thương mại Trung Vũ
  • Tác giả: H Katy Buôn Yă |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách marketing-mix; Chương 2: Thực trạng chính sách Marketing Mix tại Công ty TNHH MTV thương mại Trung Vũ; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing Mix tại Công ty TNHH MTV thương mại Trung Vũ.

Giải pháp Marketing-Mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của khách sạn Haian Beach Hotel & Spa
  • Tác giả: Phạm Thị Thùy |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing – mix. Chương 2 : Thực trạng về chính sách Marketing – mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của khách sạn Haian Beach Hotel & Spa. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing – mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của khách sạn Haian Beach Hotel & Spa.

Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách MICE đến khách sạn Belle Maison Parosand Danang
  • Tác giả: Võ Thị Kiều Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn và Marketing – Mix. Chương 2: Thực trạng về các chính sách Marketing – Mix nhằm thu hút khách MICE đến với khách sạn Belle Maison Parosand Danang trong thời gian qua. Chương 3: Giải pháp nhằm thu hút khách MICE đến khách sạn Belle Maison Parosand Danang.

Giải pháp Marketing - Mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với Little Riverside Hoian
  • Tác giả: Phạm Thị Hồng Thu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn và giải pháp Marketing - Mix nhằm thu hút khách nội địa trong kinh doanh khách sạn. Chương 2: Thực trạng về các chính sách Marketing - Mix nhằm thu hút khách nội địa đến với khách sạn Little Riverside Hoian. Chương 3: Một số giải pháp đề xuất để hoàn thiện giải pháp Marketing-mix nhằm thu hút khách nội địa đến với khách sạn Little Riverside Hoian.