Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing mix tại Công ty bảo hiểm Mic Đà Nẵng
Số trang:
92 tr.
Chuyên ngành:
Thương mại Điện tử
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
&
Marketing mix
Tóm tắt:
Chương 1: Khái quát chung về nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới và Marketing trong kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới; Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động Marketing Mix tại Công ty Bảo hiểm MIC Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing Mix tại Công ty bảo hiểm MIC Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cho dịch vụ in ấn bao bì tại Công ty TNHH Như Bình
- Assessment of the impact of marketing mix factors on customer satisfaction at S-Tours tour services company
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách du lịch đến Bel Marina Hội An resort
- Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách đến với Serene beach hotel Danang