Thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing-mix của Công ty TNHH giao nhận vận chuyển quốc tế Trường Hải
Số trang:
105 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2024
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
&
Marketing mix
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing-mix trong doanh nghiệp logistics; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing-mix tại công ty TNHH Giao nhận - Vận chuyển Quốc tế Trường Hải; Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing-mix của công ty TNHH Giao nhận Vận chuyển Quốc tế Trường Hải.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cho dịch vụ in ấn bao bì tại Công ty TNHH Như Bình
- Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing mix tại Công ty bảo hiểm Mic Đà Nẵng
- Assessment of the impact of marketing mix factors on customer satisfaction at S-Tours tour services company
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách du lịch đến Bel Marina Hội An resort