CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing mix

  • Duyệt theo:
Study on the effects of marketing mix on customer satisfaction at Nghia Phu limited liability company
  • Tác giả: Le Minh Vĩ |
  • Giảng viên hướng dẫn: MBA. Pham Thi Thuy Mien |
  • Chuyên ngành: Quản trị tổng hợp - PSU

Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Theoretical basis; Chapter 3: Research methodology; Chapter 4: Research results; Chapter 5: Conclusion and recommendations.

Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến tại Công ty TNHH MTV Phan Gia Huy
  • Tác giả: Lê Thị Quỳnh Như |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.

Một số biện pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Ngân hàng Quân Đội MB – Chi nhánh Đà Nẵng - PGD Lê Duẩn
  • Tác giả: Trần Thị Mai Ly |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận hoạt động Marketing, Chương 2: Thực trạng đánh giá hoạt động Marketing - mix tại Ngân hàng, Thương mại Cổ Phần Quân Đội – PGD. Lê Duẩn, Chương 3: Hoàn thiện hoạt động Marketing - mix tại tại Ngân hàng Thương mại Cổ Phần Quân Đội – PGD. Lê Duẩn.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty TNHH NR Global
  • Tác giả: Bạch Thị Bích Thủy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing; Chương 2: Phân tích thực trạng kinh doanh và hoạt động Marketing mix của Công ty TNHH NR Global; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing mix tại Công ty TNHH NR Global.

Giải pháp nâng cao hiệu quả chính sách marketing mix trong hoạt động thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Vietnam Explore
  • Tác giả: Dương Tấn Huy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.