CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing mix

  • Duyệt theo:
Assessment of the impact of marketing mix factors on customer satisfaction at S-Tours tour services company
  • Tác giả: Nguyen Thi My Uyen |
  • Giảng viên hướng dẫn: MSC. Nguyen Thi My My |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Lirerature review; Chapter 3: Research methods; Chapter 4. Research results.

Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
  • Tác giả: Trần Ngọc Thùy Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách du lịch đến Bel Marina Hội An resort
  • Tác giả: Huỳnh Thị Hồng Ni |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách đến với Serene beach hotel Danang
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1 : Mở đầu; Chương 2 : Cơ sở lí luận; Chương 3 : Phương pháp nghiên cứu; Chương 4 : Kết quả nghiên cứu; Chương 5 : Thảo luận và kiến nghị.

Giải pháp marketing - mix thu hút khách sử dụng dịch vụ Spa tại Khách sạn Mandila beach Danang
  • Tác giả: Nguyễn Gia Hân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.