CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing mix

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác marketing mix nhằm tăng khả năng cạnh tranh của Công ty TNHH Vietlink
  • Tác giả: Lê Minh Trường |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận về Marketing mix trong doanh nghiệp; Tổng quan về công ty TNHH Vietlink; Giải pháp marketing mix tại công ty giao nhận vận tải hàng hóa xuất nhập khẩu Vietlink.

Hoàn thiện chính sách marketing - mix cho thị trường khách Australia tại Le Belhamy Hội An Resort & SPA
  • Tác giả: Trần Thị Long |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mạc Bảo Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Cơ sở lý luận; Thực trạng về chính sách marketing - mix cho thị trường khách Australia tại Le Belhamy Hội An Resort & SPA; Hoàn thiện chính sách marketing - mix cho thị trường khách Australia tại Le Belhamy Hội An Resort & SPA.

Hoàn thiện các chính sách marketing mix nhằm thu hút khách du lịch Nhật Bản tại Công ty TNHH Một thành viên dịch vụ lữ hành Saigontourist CN Đà Nẵng
  • Tác giả: Tán Vĩnh Phúc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hồng Vương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Cơ sở lý luận; Thực trạng công tác marketing mix nhằm thu hút khách du lịch Nhật Bản tại Công ty TNHH Một thành viên dịch vụ lữ hành Saigontourist CN Đà Nẵng; Một số giải pháp hoàn thiện các chính sách marketing mix nhằm thu hút khách du lịch Nhật Bản tại Công ty TNHH Một thành viên dịch vụ lữ hành Saigontourist CN Đà Nẵng.

Nâng cao chính sách marketing mix nhằm thu hút thị trường khách du lịch Nhật Bản tại Công ty CP Du lịch Việt Nam Vitours Đà Nẵng đến năm 2020
  • Tác giả: Phan Thị Nguyệt Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Xa Doãn Hồng Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Cơ sở lý luaanjThuwcj trạng hoạt động kinh doanh và công tác marketing mix nhằm thu hút thị trường khách du lịch Nhật Bản tại Công ty CP Du lịch Việt Nam Vitours Đà Nẵng; Giải pháp nhằm nâng cao chính sách marketing mix nhằm thu hút thị trường khách du lịch Nhật Bản tại Công ty CP Du lịch Việt Nam Vitours Đà Nẵng đến năm 2020.

Giải pháp marketing thu hút khách Mice đến nhà hàng Bella Vista của khách sạn Grand Tourance
  • Tác giả: Trần Thị Yến Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Kim Thọ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; Thực trạng hoạt động marketing thu hút khách Mice đến nhà hàng Bella Vista của khách sạn Grand Tourance; Giải pháp marketing thu hút khách Mice đến nhà hàng Bella Vista của khách sạn Grand Tourance.