Giải pháp marketing mix thu hút khách du lịch nội địa đến với công ty Tuấn Nguyễn Travel
Số trang:
99 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Khách du lịch nội địa
Tóm tắt:
Chương 1: Tổng quan cơ sở lí luận về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing mix của công ty Tuấn Nguyễn Travel; Chương 3: Giải pháp marketing mix thu hút khách du lịch nội địa.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách marketing mix đối với dịch vụ ăn uống tại Công ty TNHH dịch vụ hải sản Mỹ Hạnh
- Hoàn thiện chính sách marketing – mix đối với khoá học ngắn hạn tại Công ty TNHH tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện chiến lược Marketing-Mix tại Công ty cổ phần truyền thông Lam Mark
- Thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing-mix của Công ty TNHH giao nhận vận chuyển quốc tế Trường Hải
- Giải pháp marketing mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cho dịch vụ in ấn bao bì tại Công ty TNHH Như Bình