Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách du lịch khu vực Đông Nam Á đến khách sạn Citadines Blue Cove DaNang trong thời gian tới
Số trang:
74 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Khách du lịch
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận về marketing – mix; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing – mix trong việc thu hút khách du lịch khu vực Đông Nam Á đến khách sạn Citadines Blue Cove DaNang; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing – mix nhằm tăng cường thu hút khách khu vực Đông Nam Á của khách sạn Citadines Blue Cove DaNang.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác Marketing Mix về kinh doanh vận tải hành khách tuyến cố định tại Công ty Cổ phần Vận tải Ô tô Quảng Bình
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Giáo dục VTCE
- Hoàn thiện chính sách marketing mix đối với dịch vụ ăn uống tại Công ty TNHH dịch vụ hải sản Mỹ Hạnh
- Hoàn thiện chính sách marketing – mix đối với khoá học ngắn hạn tại Công ty TNHH tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện chiến lược Marketing-Mix tại Công ty cổ phần truyền thông Lam Mark