Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Brasserie Nam khách sạn Hilton Đà Nẵng
Số trang:
98 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Dịch vụ--Ăn uống
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh ăn uống tại khách sạn và chính sách Marketing – Mix nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn; Chương 2: Thực trạng về chính sách Marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Brasserie Nam khách sạn Hilton Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Brasserie Nam khách sạn Hilton Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác Marketing Mix về kinh doanh vận tải hành khách tuyến cố định tại Công ty Cổ phần Vận tải Ô tô Quảng Bình
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Giáo dục VTCE
- Hoàn thiện chính sách marketing mix đối với dịch vụ ăn uống tại Công ty TNHH dịch vụ hải sản Mỹ Hạnh
- Hoàn thiện chính sách marketing – mix đối với khoá học ngắn hạn tại Công ty TNHH tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện chiến lược Marketing-Mix tại Công ty cổ phần truyền thông Lam Mark