CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Marketing mix
Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing mix tại Công ty TNHH MTV xây dựng Thanh Thuý
- Tác giả: Bùi Thị Hương Thơm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing – Mix trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing – Mix tại Công ty TNHH MTV Xây Dựng Thanh Thúy; Chương 3: Đề xuất kiến nghị hoàn thiện hoạt động marketing – mix tại công ty TNHH MTV Xây Dựng Thanh Thúy.
Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing - mix đối với dịch vụ du lịch của Công ty TNHH một thành viên dịch vụ du lịch S-Tours
- Tác giả: Nguyễn Thị Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing và Marketing - mix trong kinh doanh dịch vụ; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chính Marketing tại Công ty TNHH một thành viên dịch vụ du lịch S- tours; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoàn động marketing - mix đối với dịch vụ du lịch của công ty TNHH một thành viên dịch vụ du lịch S-tours.
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Hàng không Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thúy Hạ |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Tú Nhi |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Đánh giá tình hình hoạt động của Công ty cổ phần Hàng không Đà Nẵng trong năm 2021; Nghiên cứu thực trạng sử dụng các công cụ marketing mix trong hoạt động kinh doanh combo du lịch và vé máy bay của Công ty cổ phần Hàng không Đà Nẵng; Đánh giá và nhận xét về hoạt động marketing mix của Công ty cổ phần Hàng không Đà Nẵng; Đưa ra các giải pháp marketing nhằm nâng cao hoạt động kinh doanh tại công ty.
Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing mix tại Công ty TNHH dược phẩm quốc tế Mai Văn
- Tác giả: Phan Thị Hương Lan |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing Mix; Chương 2: Tình hình hoạt động Marketing Mix tại công ty TNHH Dược phẩm Quốc tế Mai Văn; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Mix tại công ty TNHH Dược phẩm Quốc tế Mai Văn.
Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách nội địa đến lưu trú tại Khách sạn halina hotel & apartment
- Tác giả: Trần Minh Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chính sách marketing-mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến lưu trú tại Khách sạn Halina; Chương 3: Các giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Khách sạn Halina.