Marketing mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đối với Công ty Cổ phần VNTour
Số trang:
89 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
641.3
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Khách du lịch nội địa
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing Mix tại Công ty Cổ phần VNTOUR.Chương 3: Giải pháp Marketing Mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty Cổ phần VNTOUR.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cho dịch vụ in ấn bao bì tại Công ty TNHH Như Bình
- Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing mix tại Công ty bảo hiểm Mic Đà Nẵng
- Assessment of the impact of marketing mix factors on customer satisfaction at S-Tours tour services company
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách du lịch đến Bel Marina Hội An resort