Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận tiền sảnh khách sạn Royal Lotus Hotel Danang
Số trang:
81 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn
&
Chất lượng--Đào tạo
Tóm tắt:
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng đội ngũ lao động; Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận tiền sảnh của khách sạn Royal Lotus Hotel Da Nang; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận tiền sảnh khách sạn Royal Lotus Hotel Da Nang.
Luận văn liên quan
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng tại Khách sạn Mandila beach hotel
- Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Gold Coast hotel resort & Spa Quảng Bình
- Đánh giá nhân tố tác động đến công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Khách sạn New Orient hotel Đà Nẵng
- Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách MICE đến khách sạn Belle Maison Parosand Danang
- Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Mường Thanh Grand Đà Nẵng Hotel