CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Khách sạn

  • Duyệt theo:
Đánh giá mức độ gắn bó với nghề của người lao động tại khách sạn Như Minh Plaza sau Đại dịch Covid-19
  • Tác giả: Thi Huỳnh Phương Thy |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về mức độ gắn bó với nghề của người lao động và thiết kế nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng mức độ gắn bó với nghề của người lao động sau đại dịch Covid 19 tại khách sạn Như Minh Plaza; Chương 3: Giải pháp gia tăng mức độ gắn bó với nghề tại khách sạn Như Minh Plaza.

Một số giải pháp nhằm tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân và các bộ phận khác tại khách sạn Flower Hotel Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Thị Diễm Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác tại khách sạn Flower Hotel Đà Nẵng từ năm 2018 đến năm 2020. Chương 3: Một số giải pháp nhằm tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác tại khách sạn Flower Hotel Đà Nẵng trong thời gian tới.

Giải pháp Marketing – mix thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại Satya Danang Hotel
  • Tác giả: Trần Thị Thùy Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng vận dụng các giải pháp Marketing – mix nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại Satya Danang Hotel. Chương 3: Định hướng và giải pháp Marketing – mix nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại Satya Danang Hotel.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Pandora
  • Tác giả: Trịnh Dương Bảo Châu |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1. Cơ sở lý luận. Chương 2. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Pandora. Chương 3. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Pandora.

Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả lao động trong nhà hàng của khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng nâng cao hiệu quả lao động trong nhà hang của khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả lao động trong nhà hàng của khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng.