CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing

  • Duyệt theo:
Chính sách Marketing cho sản phẩm da tại thị trường Campuchia của Công ty TNHH Quyết Thành Vinh
  • Tác giả: Trương Công Tuấn |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Gia Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Bất động sản

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty TNHH Quyết Thành Vinh; Chương 3: Hoàn thiện chính sách marketing cho sản phẩm da tại thị trường Campuchia của công ty TNHH Quyết Thành Vinh.

Xây dựng kế hoạch Marketing cho Công ty TNHH Bắc Đẩu
  • Tác giả: Đặng Thị Thắm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về xây dựng kế hoạch Marketing; Chương 2: Thực trạng chính sách Marketing cho công ty TNHH Bắc Đẩu; Chương 3: Xây dựng kế hoạch Marketing cho công ty TNHH Bắc Đẩu.

Biện pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tiếp tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn Là
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lí luận chung về dịch vụ vận tải hàng hóa và marketing trực tiếp; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng marketing trực tiếp tại Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ VĂN LÀ; Chương 3: Biện pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tiếp tại Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vận Tải VĂN LÀ.

Hoàn thiện chính sách marketing của khách sạn Temple Đà Nẵng
  • Tác giả: Hoàng Lê Phương Thanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương I: Cơ sở lý luận về marketing; Chương II: Tình hình hoạt động và thực trạng về chính sách marketing của khách sạn Temple Đà Nẵng; Chương III: Hoàn thiện chính sách marketing của khách sạn Temple Đà Nẵng.

Giải pháp nâng cao hoạt động chiêu thị tại Công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt
  • Tác giả: Nguyễn Thị Cúc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về chiêu thị; Chương 2: Thực trạng hoạt động chiêu thị tại công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt; Chương 3: Gỉai pháp nâng cao hoạt động chiêu thị tại công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt.