CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Marketing
Biện pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tiếp tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn Là
- Tác giả: Nguyễn Thị Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lí luận chung về dịch vụ vận tải hàng hóa và marketing trực tiếp; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng marketing trực tiếp tại Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ VĂN LÀ; Chương 3: Biện pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tiếp tại Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vận Tải VĂN LÀ.
Hoàn thiện chính sách marketing của khách sạn Temple Đà Nẵng
- Tác giả: Hoàng Lê Phương Thanh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương I: Cơ sở lý luận về marketing; Chương II: Tình hình hoạt động và thực trạng về chính sách marketing của khách sạn Temple Đà Nẵng; Chương III: Hoàn thiện chính sách marketing của khách sạn Temple Đà Nẵng.
Giải pháp nâng cao hoạt động chiêu thị tại Công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt
- Tác giả: Nguyễn Thị Cúc |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về chiêu thị; Chương 2: Thực trạng hoạt động chiêu thị tại công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt; Chương 3: Gỉai pháp nâng cao hoạt động chiêu thị tại công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt.
Hoàn thiện hoạt động Marketing nhằm thu hút khách hàng trong lĩnh vực môi giới bất động sản tại Công ty TNHH MTV LLC Mizuki
- Tác giả: Bùi Ngọc Phương Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing; Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động Marketing bất động sản tại công ty TNHH MTV LLC Mizuki; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại công ty TNHH MTV LLC Mizuki.
Hoàn thiện hoạt động Marketing cho dịch vụ vận tải hàng hóa tại Công ty TNHH DVVT container Minh Tiến
- Tác giả: Nguyễn Văn Đông |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing dịch vụ và tổng quan về dịch vụ vận tải hàng hóa đường bộ bằng container;Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động Marketing cho dịch vụ vận tải hàng hóa đường bộ bằng container của công ty trong thời gian vừa qua; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing cho dịch vụ vận tải hàng hóa đường bộ bằng container của công ty trong thời gian tới.