CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing

  • Duyệt theo:
Solutions for the marketing policy of Han River Taxi at Da Nang transportation and trade joint stock company
  • Tác giả: Bui Thi Minh Hoang |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ho Uyen Thao |
  • Chuyên ngành: Quản trị tổng hợp - PSU

Chapter 1: Literature review of distribution chanel; Chapter 2: Status of distribution channel at Da Nang plastic Joint Stock Company; Chapter 3: A number of measures to provide the distribution channel system at Da Nang Joint Stock Company.

Một số giải pháp thu hút khách hàng bằng Content Marketing cho doanh nghiệp Vilas Viet Nam Agency
  • Tác giả: HoàngThị Ngọc Ánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Lê Hoàng Thiên Tân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về Content Marketing; Chương 2: Thực trạng kinh doanh và hoạt động về Content Marketing tại Vilas Viet Nam Agency trong những năm qua; Chương 3: Đề xuất một số giải pháp để thu hút doanh nghiệp cho Vilas Agency.

Nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông marketing tại công ty TNHH Thương mại dịch vụ Thiện Sự Kiện
  • Tác giả: Nguyễn Thị Cẩm Tiên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1: Cơ sở lí luận về marketing và truyền thông marketing; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động truyền thông marketing của Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ Thiện Sự Kiện; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông marketing cho Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ Thiện Sự Kiện.

Một số giải pháp marketing nhằm phát triển thương hiệu Seabank – chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Mai Huyền Thanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Như Lâm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng các hoạt động marketing nhằm phát triển thương hiệu SeABank trên địa bàn thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp marketing nhằm phát triển thương hiệu SeABank trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Giải pháp Marketing cho dịch vụ lưu trú của khách sạn Citadines Blue Cove DaNang
  • Tác giả: Trịnh Thị Kim Chung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về khách sạn, dịch vụ lưu trú và chiến lược marketing; Chương 2: Thực trạng chiến lược marketing cho dịch vụ lưu trú tại khách sạn Citadines Blue Cove DaNang; Chương 3: Đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút khách lưu trú tại khách sạn Citadines Blue Cove DaNang.