CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing

  • Duyệt theo:
Đánh giá thực trạng và giải pháp cho hoạt động marketing tại Haian Beach hotel and spa
  • Tác giả: Huỳnh Bảo Hân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Sau khi đã xác định được nội dung và mục tiêu nghiên cứu, bắt đầu tiến hành tìm hiểu, tổng lược tài liệu và các kiến thức cần thiết, hỗ trợ cho việc nghiên cứu. Chương 2: Thực hiện phân tích thực trạng chính sách Marketing – Mix mà khách sạn đang áp dụng, tổng hợp những ý kiến đánh giá của khách hàng về chính sách Maketing - Mix của khách sạn và rút ra được những đánh giá chung cần thiết cho sự phát triển của khách sạn. Chương 3: Từ thực trạng đó, đề xuất giải pháp để hoàn thiện chính sách Marketing - Mix cho khách sạn Haian Beach.

Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Happy Thai
  • Tác giả: Mai Nhật Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh của nhà hàng và hoạt động thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Happy Thái. Chương 3: Một số đề xuất và giải pháp Marketing nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Happy Thai.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty TNHH DFB Media
  • Tác giả: Hồ Thị Thùy Duyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Một số lý luận cơ bản về hoạt động Marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động Maketing tại Công ty “DFB media”; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing của Công ty “DFB media”.

Giải pháp Marketing nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Công ty TNHH AZ media
  • Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Châu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng Marketing nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Công ty TNHH AZ Media; Chương 3: Mô hình nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Định hướng/ giải pháp Marketing nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Công ty TNHH AZ Media.

Giải pháp Marketing nhằm phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH Truyền Thông Brando
  • Tác giả: Huỳnh Thị Cẩm Vân |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1. Một số lý luận chung về Marketing và thương hiệu; Chương 2. Thực trạng hoạt động Marketing nhằm phát triển thương hiệu của Công ty TNHH Brando; Chương 3. Giải pháp Marketing nhằm phát triển thương hiệu của Công ty TNHH Brando.