CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing

  • Duyệt theo:
Nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông marketing tại công ty TNHH Thương mại dịch vụ Thiện Sự Kiện
  • Tác giả: Nguyễn Thị Cẩm Tiên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1: Cơ sở lí luận về marketing và truyền thông marketing; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động truyền thông marketing của Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ Thiện Sự Kiện; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông marketing cho Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ Thiện Sự Kiện.

Một số giải pháp marketing nhằm phát triển thương hiệu Seabank – chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Mai Huyền Thanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Như Lâm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng các hoạt động marketing nhằm phát triển thương hiệu SeABank trên địa bàn thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp marketing nhằm phát triển thương hiệu SeABank trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Giải pháp Marketing cho dịch vụ lưu trú của khách sạn Citadines Blue Cove DaNang
  • Tác giả: Trịnh Thị Kim Chung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về khách sạn, dịch vụ lưu trú và chiến lược marketing; Chương 2: Thực trạng chiến lược marketing cho dịch vụ lưu trú tại khách sạn Citadines Blue Cove DaNang; Chương 3: Đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút khách lưu trú tại khách sạn Citadines Blue Cove DaNang.

Giải pháp marketing thu hút khách hàn quốc sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng horizon tại Khách Sạn Danang Golden Bay
  • Tác giả: Nguyễn Ngọc Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về hoạt động marketing thu hút khách Hàn Quốc sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Horizon tại khách sạn Danang Golden Bay; Chương 3: Giải pháp marketing thu hút khách Hàn Quốc sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Horizon tại khách sạn Danang Golden Bay.

Hoàn thiện chính sách marketing thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại Bộ Phận Nhà Hàng Của Khách Sạn Belle Maison Parosand Da Nang
  • Tác giả: Phạm Thị Thúy Nga |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Trần Thụy Ân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chính sách marketing thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Belle Maison Parosand Da Nang; Chương 3: Hoàn thiện chính sách marketing thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Belle Maison Parosand Da Nang.