CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing

  • Duyệt theo:
Thực trạng và giải pháp về chính sách marketing nhằm tăng cường thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Vietravel chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Thị Kim Hồng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Vietravel chi nhánh Đà Nẵng trong thời gian qua; Chương 3: Một số giải pháp về chính sách marketing nhằm tăng cường thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Vietravel chi nhánh Đà Nẵng.

Xây dựng chính sách marketing trong kinh doanh bất động sản tại Công ty Minh Hoàng Huy
  • Tác giả: Trương Phú Thuận |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách marketing kinh doanh dịch vụ trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng chính sách Marketing đối với kinh doanh sản phẩm bất động sản tại công ty Minh Hoàng Huy; Chương 3: Giải pháp xây dựng chính sách marketing trong kinh doanh sản phẩm bất động sản tại công ty Minh Hoàng Huy.

Chính sách Marketing cho sản phẩm da tại thị trường Campuchia của Công ty TNHH Quyết Thành Vinh
  • Tác giả: Trương Công Tuấn |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Gia Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Bất động sản

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty TNHH Quyết Thành Vinh; Chương 3: Hoàn thiện chính sách marketing cho sản phẩm da tại thị trường Campuchia của công ty TNHH Quyết Thành Vinh.

Xây dựng kế hoạch Marketing cho Công ty TNHH Bắc Đẩu
  • Tác giả: Đặng Thị Thắm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về xây dựng kế hoạch Marketing; Chương 2: Thực trạng chính sách Marketing cho công ty TNHH Bắc Đẩu; Chương 3: Xây dựng kế hoạch Marketing cho công ty TNHH Bắc Đẩu.

Biện pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tiếp tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn Là
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lí luận chung về dịch vụ vận tải hàng hóa và marketing trực tiếp; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng marketing trực tiếp tại Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ VĂN LÀ; Chương 3: Biện pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tiếp tại Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vận Tải VĂN LÀ.