Giải pháp marketing thâm nhập thị trường tại Công ty cổ phần đô thị thông minh Việt Nam
Số trang:
75 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing thâm nhập thị trường; Chương 2: Phân tích thực trạng về giải pháp Marketing thâm nhập thị trường tại Công ty Cổ phần Đô thị thông minh Việt Nam; Chương 3: Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường tại Công ty Cổ phần Đô thị thông minh Việt Nam.
Luận văn liên quan
- Enhancing customer satisfaction: A comprehensive analysis of consulting and customer care practices at Prudential Vietnam life insurance co., ltd.- Pruventure Danang channel
- Innovative market entry: crafting a comprehensive marketing plan for DLG Hotel’s New Product Line
- Crafting a distinct identity: Solutions for brand building and development at Agimexpharm Company
- Giải pháp partnership marketing tại Công ty cổ phần giải pháp TPS
- Hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú