CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện hoạt động Marketing nhằm thu hút khách hàng trong lĩnh vực môi giới bất động sản tại Công ty TNHH MTV LLC Mizuki
  • Tác giả: Bùi Ngọc Phương Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing; Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động Marketing bất động sản tại công ty TNHH MTV LLC Mizuki; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại công ty TNHH MTV LLC Mizuki.

Hoàn thiện hoạt động Marketing cho dịch vụ vận tải hàng hóa tại Công ty TNHH DVVT container Minh Tiến
  • Tác giả: Nguyễn Văn Đông |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing dịch vụ và tổng quan về dịch vụ vận tải hàng hóa đường bộ bằng container;Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động Marketing cho dịch vụ vận tải hàng hóa đường bộ bằng container của công ty trong thời gian vừa qua; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing cho dịch vụ vận tải hàng hóa đường bộ bằng container của công ty trong thời gian tới.

Phát triển hoạt động Marketing tại công ty cổ phần Rồng Tiên Sa
  • Tác giả: Võ Thị Thu |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Những vấn đề lý luận chung về hoạt động marketing; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và hoạt động marketing tại công ty cổ phần truyền thông Rồng Tiên Sa; Chương 3: Biện pháp xây dựng và phát triển hoạt động marketing thuộc lĩnh vực đào tạo tại công ty cổ phần truyền thông Rồng Tiên Sa.

Hoàn thiện chính sách Marketing để hỗ trợ việc kinh doanh của khách hàng tại Công Ty TNHH MTV Ứng Dụng Phần Mềm Việt
  • Tác giả: Lê Thị Huyền Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths.Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing Online và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng về công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing Online để hỗ trợ việc kinh doanh của khách hàng.

Giải pháp Marketing nhằm phát triển thương hiệu Công ty TNHH Du lịch và lữ hành Mai Linh chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Công Đạt |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing thương hiệu; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về hoạt động Marketing thương hiệu tại Công ty TNHH Du lịch và Dịch vụ lữ hành Mai Linh chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế và phân tích kết quả nghiên cứu về hoạt động Markeing thương hiệu tại Công ty TNHH Du lịch và Du lịch lữ hành Mai Linh chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Kết luận và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả Marketing cho thương hiệu Công ty TNHH Du lịch và Dịch vụ lữ hành Mai Linh chi nhánh Đà Nẵng.