CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing

  • Duyệt theo:
Hoạch định chiến lược Marketting cho Công ty Cổ Phần Cảng Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Duy Vinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận Hoạch định chiến lược Marketing trong danh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động chiến lược marketing tại Công Ty Cổ Phần Cảng Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện.

Solutions for the marketing of Han River Taxi at Da Nang transportation and trade join stock company
  • Tác giả: Nguyen Thi Thu Hien |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ho Uyen Thao |
  • Chuyên ngành: Quản trị tổng hợp - PSU

Chapter 1: Theoretical basic of Marketing – mix; Chapter 2: Analyzing and evaluating the business of Da Nang Transportation and Trade Joint Stock company & Marketing policy situation for Han River taxi service; Chapter 3: Several solutions for perfecting the marketing of guest transportation of Taxi Han River at Da Nang Transportation and Trade joint stock company.

Solutions for the marketing policy of Han River Taxi at Da Nang transportation and trade joint stock company
  • Tác giả: Bui Thi Minh Hoang |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ho Uyen Thao |
  • Chuyên ngành: Quản trị tổng hợp - PSU

Chapter 1: Literature review of distribution chanel; Chapter 2: Status of distribution channel at Da Nang plastic Joint Stock Company; Chapter 3: A number of measures to provide the distribution channel system at Da Nang Joint Stock Company.

Một số giải pháp thu hút khách hàng bằng Content Marketing cho doanh nghiệp Vilas Viet Nam Agency
  • Tác giả: HoàngThị Ngọc Ánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Lê Hoàng Thiên Tân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về Content Marketing; Chương 2: Thực trạng kinh doanh và hoạt động về Content Marketing tại Vilas Viet Nam Agency trong những năm qua; Chương 3: Đề xuất một số giải pháp để thu hút doanh nghiệp cho Vilas Agency.

Nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông marketing tại công ty TNHH Thương mại dịch vụ Thiện Sự Kiện
  • Tác giả: Nguyễn Thị Cẩm Tiên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1: Cơ sở lí luận về marketing và truyền thông marketing; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động truyền thông marketing của Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ Thiện Sự Kiện; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông marketing cho Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ Thiện Sự Kiện.