CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Marketing
Giải pháp Marketing nhằm phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH Truyền Thông Brando
- Tác giả: Huỳnh Thị Cẩm Vân |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1. Một số lý luận chung về Marketing và thương hiệu; Chương 2. Thực trạng hoạt động Marketing nhằm phát triển thương hiệu của Công ty TNHH Brando; Chương 3. Giải pháp Marketing nhằm phát triển thương hiệu của Công ty TNHH Brando.
Giải pháp marketing nhằm phát triển thương hiệu ITM tại Công ty cổ phần phát triển nhân lực ITM Đà Nẵng
- Tác giả: Hà Hoàng Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Kinh doanh số
Chương 1: Cơ sở lý luận cơ bản về thương hiệu và phát triển thương hiệu; Chương 2: Giới thiệu về Công ty Cổ phần Phát triển Nhân lực ITM Đà Nẵng và thực trạng phát triển thương hiệu thời gian qua; Chương 3: Khảo sát mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu ITM của Công ty Cổ phần Phát triển Nhân lực ITM Đà Nẵng; Chương 4: Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu ITM tại công ty Cổ phần Phát triển Nhân lực ITM Đà Nẵng.
Giải pháp Marketing nhằm tăng khả năng cạnh tranh của Công ty cổ phần liên kết Marketing CBG
- Tác giả: Trần Thị Hiếu Kiên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận chung; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing của CTCP liên kết marketing CBG; Chương 3: Giải pháp marketing nhằm tăng khả năng cạnh tranh của CTCP liên kết marketing CBG.
Hoạch định chiến lược Marketting cho Công ty Cổ Phần Cảng Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Duy Vinh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận Hoạch định chiến lược Marketing trong danh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động chiến lược marketing tại Công Ty Cổ Phần Cảng Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện.
Solutions for the marketing of Han River Taxi at Da Nang transportation and trade join stock company
- Tác giả: Nguyen Thi Thu Hien |
- Giảng viên hướng dẫn: Ho Uyen Thao |
- Chuyên ngành: Quản trị tổng hợp - PSU
Chapter 1: Theoretical basic of Marketing – mix; Chapter 2: Analyzing and evaluating the business of Da Nang Transportation and Trade Joint Stock company & Marketing policy situation for Han River taxi service; Chapter 3: Several solutions for perfecting the marketing of guest transportation of Taxi Han River at Da Nang Transportation and Trade joint stock company.