Hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú
Số trang:
109 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2024
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
&
Marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động xúc tiến bán hàng. Chương 2: Thực trạng xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú. Chương 3: Giải pháp hoàn thiên hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú.
Luận văn liên quan
- Enhancing customer satisfaction: A comprehensive analysis of consulting and customer care practices at Prudential Vietnam life insurance co., ltd.- Pruventure Danang channel
- Innovative market entry: crafting a comprehensive marketing plan for DLG Hotel’s New Product Line
- Crafting a distinct identity: Solutions for brand building and development at Agimexpharm Company
- Giải pháp partnership marketing tại Công ty cổ phần giải pháp TPS
- Công nghệ marketing bán lẻ tại Công ty TNHH Sagapa