CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện hoạt động quảng cáo tại Công ty TNHH dịch vụ bất động sản Hoàng Gia Phát
  • Tác giả: Trương Thị Thuỳ Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thuỷ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lí luận về hoạt động quảng cáo; Chương 2: Giới thiệu tổng quan và thực trạng hoạt động quảng cáo tại Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Hoàng Gia Phát; Chương 3: Khảo sát thói quen sử dụng phương tiện quảng cáo và đánh giá mức độ nhận biết của khách hàng về hoạt động quảng cáo tại Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Hoàng Gia Phát; Chương 4: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quảng cáo tại Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Hoàng Gia Phát.

Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng củakhách sạn À La Carte DaNang Beach
  • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing. Chương 2: Thực trạng về chính sách Marketing trong việc thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của khách sạn À La Carte DaNang Beach. Chương 3: Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của khách sạn À La Carte DaNang Beach.

Chiến lược Marketing thu hút khách nội địa đến nhà hàng Titano ở khách sạn San Marino Boutique Danang trong thời kì Covid 19
  • Tác giả: Nguyễn Ngọc My |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing trong kinh doanh dịch vụ ăn uống của nhà hàng. Chương 2: Thực trạng về hoạt động Marketing thu hút khách nội địa của nhà hàng Titano trong thời kỳ Covid19. Chương 3: Các chiến lược, giải pháp Marketing nhằm thu hút, tăng lượt khách nội địa đến Nhà hàng Titano.

Đánh giá thực trạng và giải pháp cho hoạt động marketing tại Haian Beach hotel and spa
  • Tác giả: Huỳnh Bảo Hân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Sau khi đã xác định được nội dung và mục tiêu nghiên cứu, bắt đầu tiến hành tìm hiểu, tổng lược tài liệu và các kiến thức cần thiết, hỗ trợ cho việc nghiên cứu. Chương 2: Thực hiện phân tích thực trạng chính sách Marketing – Mix mà khách sạn đang áp dụng, tổng hợp những ý kiến đánh giá của khách hàng về chính sách Maketing - Mix của khách sạn và rút ra được những đánh giá chung cần thiết cho sự phát triển của khách sạn. Chương 3: Từ thực trạng đó, đề xuất giải pháp để hoàn thiện chính sách Marketing - Mix cho khách sạn Haian Beach.

Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Happy Thai
  • Tác giả: Mai Nhật Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh của nhà hàng và hoạt động thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Happy Thái. Chương 3: Một số đề xuất và giải pháp Marketing nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Happy Thai.