Chiến lược Marketing thu hút khách nội địa đến nhà hàng Titano ở khách sạn San Marino Boutique Danang trong thời kì Covid 19
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
641.013
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
&
Khách nội địa
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing trong kinh doanh dịch vụ ăn uống của nhà hàng. Chương 2: Thực trạng về hoạt động Marketing thu hút khách nội địa của nhà hàng Titano trong thời kỳ Covid19. Chương 3: Các chiến lược, giải pháp Marketing nhằm thu hút, tăng lượt khách nội địa đến Nhà hàng Titano.
Luận văn liên quan
- Revitalizing market presence : a comprehensive analysis and enhancement of the marketing mix strategy for Vietnam green technology joint stock company
- Maximizing Search Engine Impact : a Comprehensive Approach to Enhance SEO Strategy for the Website of Green Technology Company Vietnam
- Factors influencing vietnamese firms’ selection of export sourcing and business consultancy services : a study on TD Vietnam import and export company limited
- Optimizing market presence : executing marketing mix strategies for Tasa Ceramic Tiles at Thanh Long Quang Tri Co., Ltd
- Virtual reality unleashed : enhancing online advertising for digital transformation services at Digital Transformation Solution JSC





