CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng mạng ADSL tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng

Tác giả: Hỗ Sĩ Tuấn Vũ

Giảng viên hướng dẫn: Mai Thị Hồng Nhung

Số trang: 83 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chăm sóc khách hàng mạng ADSL tại công ty cổ phần viễn thông FPT; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng mạng ADSL tại công ty cổ phần viễn thông FPT.

Luận văn liên quan