CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH xây dựng nội thất Tâm Đức

Tác giả: Trần Phương Duy

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ

Số trang: 72 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lí luận chung về hoạt động chăm sóc khách hàng; Chương 2: Tổng quan về công ty và thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty TNHH xây dựng nội thất Tâm Đức; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty TNHH xây dựng nội thất Tâm Đức.

Luận văn liên quan