CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Chăm sóc khách hàng

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Rạch Sỏi Kiên Giang
  • Tác giả: Lý Thị Hồng Xuân |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS PhanThanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng trong Ngân hàng; Chương 2. Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Rạch Sỏi Kiên Giang; Chương 3. Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Rạch Sỏi Kiên Giang.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Kiên Giang
  • Tác giả: Đào Huyền Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Lợi |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng tại ngân hàng thương mại; Chương 2. Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại BIDV Kiên Giang; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại BIDV Kiên Giang.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tiền gửi tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh huyện Tân Hiệp tỉnh Kiên Giang
  • Tác giả: Nguyễn Thị Vân Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS.Phan Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng của Ngân hàng Thương mại; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tiền gửi tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Tân Hiệp; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tiền gửi tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn- Chi nhánh Tân Hiệp.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh Quảng Trị
  • Tác giả: Nguyễn Tiến Đạt |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về công tác chăm sóc khách hàng – khách hàng cá nhân; Chương 2: Khái quát chung và thực trạng chăm của công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương chi nhánh Quảng Trị; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương chi nhánh Quảng Trị.

Nâng cao chất lượng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Phương Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về khách hàng và chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng BIDV- chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng BIDV – chi nhánh Đà Nẵng.