CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần đầu tư phát triển nhân lực Hideco

Tác giả: Dương Hồ Ngọc Tâm

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Trịnh Cát

Số trang: 80 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng; Chương 2: Giới thiệu về công ty và thực trạng về hoạt động chăm sóc khách hàng tại CTCP Đầu tư Phát triển Nhân lực HIDECO; Chương 3: Giải pháp về hoạt động chăm sóc khách hàng của CTCP Đầu tư Phát triển Nhân lực HIDECO.

Luận văn liên quan