CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị Kinh doanh
Một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Trung tâm ngoại ngữ Thái Bình Dương
- Tác giả: Phạm Phú Khải Duy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ Sở Lý Luận Về Chăm Sóc Khách Hàng; Chương 2: Tình Hình Thực Trạng Chăm Sóc Khách Hàng Tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Thái Bình Dương; Chương 3: Một Số Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Của Trung Tâm Ngoại Ngữ Thái Bình Dương.
Hoàn thiện chính sách truyền thông tại Công ty TNHH đầu tư phát triển doanh nghiệp AZ Homes - chi nhánh AZ Media
- Tác giả: Nguyễn Hữu Hải |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hà Thị Duy Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng về hoạt động truyền thông tại công ty TNHH đầu tư phát triển doanh nghiệp AZ Homes – chi nhánh AZ Media; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Giải pháp hoàn thiện chính sách truyền thông tại công ty TNHH đầu tư phát triển doanh nghiệp AZ Homes – chi nhánh AZ Media.
Cải thiện hoạt động cung cấp các khóa học lập trình của Công ty cổ phần Codegym Đà Nẵng
- Tác giả: Ngô Thị Kiều Phương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động cung cấp dịch vụ của doanh nghiệp; Chương 2: Giới thiệu về công ty và thực trạng hoạt động cung cấp dịch vụ tại Công ty Cổ Phần Codegym Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động cung cấp dịch vụ của Công ty Cổ Phần Codegym Đà Nẵng.
Cải thiện hoạt động bán hàng đối với gói team building tại Công ty cổ phần đầu tư và du lịch Việt Team Group
- Tác giả: Nguyễn Kiều Duyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng; Chương 2: Giới thiệu về công ty cổ phần đầu tư và du lịch Việt Team Group và thực trạng về hoạt động bán hàng đối với gói team building tại công ty; Chương 3: Giải pháp cải thiện hoạt động bán hàng đối với gói team building tại công ty cổ phần đầu tư và du lịch Việt Team Group.
Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng đối với dịch vụ lưu trú tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Hùng Hưng Vũ
- Tác giả: Nguyễn Như Hà |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng đối với dịch vụ lưu trú; Chương 2: Giới thiệu về Công ty TNHH Hùng Hưng Vũ và thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng đối với dịch vụ lưu trú tại Công ty TNHH Hùng Hưng Vũ; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng đối với dịch vụ lưu trú tại Công ty TNHH Hùng Hưng Vũ.