CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị Kinh doanh

  • Duyệt theo:
Giải pháp marketing nhằm phát triển thương hiệu tấm ốp 3D Vinacen tại thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Lâm Như Phước |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing nhằm phát triển thương hiệu; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing nhằm phát triển thương hiệu của công ty TNHH Sản Xuất TMDV Vinacen; Chương 3: Giải pháp marketing nhằm phát triển thương hiệu tấm ốp 3D của Vinacen tại TP Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán hàng bên trong tại tổng Công ty Bưu chính Viettel Chi nhánh bưu chính Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Quỳnh Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị lực lượng bán hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị lực lượng bán hàng tại Tổng Công ty bưu chính Viettel Chi nhánh bưu chính Đà Nẵng; Chương 3: Biện pháp hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán hàng tại Tổng Công ty bưu chính Viettel Chi nhánh bưu chính Đà Nẵng.

Đào tạo nguồn nhân lực tại Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Bình
  • Tác giả: Lê Quang Hoạt |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về Đào tạo nguồn nhân trong Tổ chức. Chương 2: Thực trạng công tác Đào tạo nguồn nhân lực tại Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Bình. Chương 3: Đào tạo nguồn nhân lực tại Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Bình.

Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Chi nhánh Khách sạn Mường Thanh Hà Tĩnh
  • Tác giả: Lê Thị Lệ Quyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực; Chương 2: Thực trạng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Chi nhánh Khách sạn Mường Thanh Hà Tĩnh; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Chi nhánh Khách sạn Mường Thanh Hà Tĩnh.

Hoàn thiện hoạt động marketing của Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Hanagold Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Đặng Thế Nam |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty cổ phần vàng bạc đá quý HanaGold; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Hanagold.