CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị Kinh doanh
Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị sản phẩm ngân hàng số tại Ngân hàng TMCP quân đội CN Đà Nẵng - Pgd Hòa Khánh
- Tác giả: Tạ Thanh Trúc |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động quản trị sản phẩm ngân hàng số; Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị sản phẩm ngân hàng số tại Ngân hàng TMCP Quân đội CN Đà Nẵng – PGD Hòa Khánh; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị sản phẩm ngân hàng số tại Ngân hàng TMCP Quân đội CN Đà Nẵng – PGD Hòa Khánh.
Hoàn thiện công tác bán hàng đối với sản phẩm truyền hình tại Công ty cổ phần viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Đỗ Văn Thanh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Những lý luận cơ bản về hoạt động bán hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng cho sản phẩm truyền hình tại Công ty cổ phần viễn thông fpt – chi Nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp phát triển hoạt động bán hàng tại công ty cổ phần viễn thông fpt telecom - chi nhánh Đà Nẵng.
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại Nngân hàng Vpbank – Cn Đà Nẵng – pgd Sơn Trà
- Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Thoại |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về chất lượng dịch vụ của ngân hàng trong thời gian qua; Chương 3: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Ngân hàng VPbank – CN Đà Nẵng – PGD Sơn Trà; Chương 4: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại ngân hàng Vpbank – CN Đà Nẵng – PGD Sơn Trà.
Đẩy mạnh chất lượng dịch vụ internet banking đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – chi nhánh Đà Nẵng, phòng giao dịch Sơn Trà
- Tác giả: Phạm Thị Minh Hương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ Internet Banking của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ Internet Banking đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – CN Đà Nẵng, PGD Sơn Trà; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu.
Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – phòng giao dịch Sơn Trà
- Tác giả: Nguyễn Trầm My |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng- PGD Sơn Trà; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng- PGD Sơn Trà.