CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị Kinh doanh

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện hoạt động bán hàng online tại Công ty TNHH Unico
  • Tác giả: Nguyễn Hữu Tài |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lương Định Vững |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về bán hàng online; Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng online của Công ty TNHH Unico; Chương 3: Đo lường hiệu quả của các nền tảng bán hàng của Công ty TNHH Unico; Chương 4: Giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng online tại Công ty TNHH Unico.

Hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH sản xuất TM & DV Cường Thịnh Quảng Trị
  • Tác giả: Trần Thị Kiều Ny |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Thu Hằng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt động bán hàng của doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng tại công ty TNHH sản xuất TM & DV Cường Thịnh Quảng Trị qua 3 năm 2021 – 2023; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác hoạt động bán hàng tại công ty TNHH sản xuất TM & DV Cường Thịnh Quảng Trị.

Hoàn thiện hoạt động quản trị bán hàng các sản phẩm sắt thép xây dựng tại Công ty TNHH Đồng Tín
  • Tác giả: Võ Thị Thu Hiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: Lương Định Vững |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Đồng Tín; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị bán hàng của Công ty TNHH Đồng Tín.

Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sản phẩm tại Công ty cổ phần Đại Dương Container
  • Tác giả: Trương Quốc Dũng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương 2: Tổng quan về Công ty cổ phần Đại Dương Container. Chương 3: Thiết kế nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu và thảo luận. Chương 5: Kết luận và kiến nghị.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng Thương mại cổ phần Quân Đội – MB Bắc Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Văn Tố |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương 2: Thực trạng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân Đội – MB Bắc Đà Nẵng. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Kết luận và khuyến nghị.