CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị Kinh doanh

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sản phẩm tại Công ty cổ phần Đại Dương Container
  • Tác giả: Trương Quốc Dũng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương 2: Tổng quan về Công ty cổ phần Đại Dương Container. Chương 3: Thiết kế nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu và thảo luận. Chương 5: Kết luận và kiến nghị.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng Thương mại cổ phần Quân Đội – MB Bắc Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Văn Tố |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương 2: Thực trạng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân Đội – MB Bắc Đà Nẵng. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Kết luận và khuyến nghị.

Hoàn thiện hoạt động bán hàng đối với sản phẩm về đồ điện gia dụng của Công ty TNHH Thảo Ánh Dương
  • Tác giả: Ngô Thị Yến Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Hạnh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Tổng quan về hoạt động bán hàng trong doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng về hoạt động bán hàng đối với sản phẩm đồ điện gia dụng tại Công ty TNHH Thảo Ánh Dương. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng đối với sản phẩm đồ điện gia dụng tại Công ty TNHH Thảo Ánh Dương.

Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty cổ phần xây dựng gốm sứ Việt Hương
  • Tác giả: Dương Quang Tiến |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Xuân Bình |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1 Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng. Chương 2 Thực trạng hoạt động bán hàng của công ty cổ phần xây dựng gốm sứ Việt Hương. Chương 3 Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của Công ty cổ phần xây dựng gốm sứ Việt Hương.

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng tại Công ty TNHH MTV Quốc Tế Phúc Thành Đạt
  • Tác giả: Trịnh Thị Phương Thanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lí luận về quyết định mua hàng của khách hàng. Chương 2: Thực trạng về quyết định mua hàng của khách hàng tại Công ty TNHH MTV Quốc tế Phúc Thành Đạt. Chương 3: Kết luận và hàm ý chính sách về quyết định mua hàng của khách hàng tại công ty TNHH MTV Quốc tế Phúc Thành Đạt.