CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị Kinh doanh
Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần bưu chính Viettel - Chi nhánh Bưu Chính Viettel Đà Nẵng
- Tác giả: Hoàng Thị Kim Đào |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hà Thị Duy Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Tổng quan về công tác quản trị bán hàng tại công ty; Chương 2: Thực trạng về công tác quản trị bán hàng tại công ty cổ phần bưu chính Viettel chi nhánh bưu chính Viettel Đà Nẵng; Chương 3: Khảo sát về quy trình bán hàng; Chương 4: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại công ty cổ phần cổ phần bưu chính Viettel chi nhánh bưu chính Viettel Đà Nẵng.
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Minh Long, Quảng Ngãi
- Tác giả: Huỳnh Thị Kỳ Duyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lương Định Vững |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận chung về công tác chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng chăm sóc khách hàng tại ngân hàng Agribank - Chi nhánh Minh Long, Quảng Ngãi; Chương 3. Một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại ngân hàng Agribank - Chi nhánh Minh Long, Quảng Ngãi.
Nghiên cứu nhận diện về thực trạng và phân tích hoạt động tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Thế Diệp
- Tác giả: Nguyễn Thế Chính |
- Giảng viên hướng dẫn: Dr. Subhankar Das, Huynh Thi Ngoc Hien |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Cơ sở lí luận về tạo động lực làm việc cho nhân viên; Chương 2: thực trạng tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Thế Diệp; Chương 3: Giải pháp tạo động lực làm việc tại Công ty TNHH Thế Diệp.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Đông Kinh
- Tác giả: Võ Anh Thành |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng về quyết định mua hàng của khách hàng tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ Đông Kinh; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP hàng hải Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Thị Ngọc Lan |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về hоạt động chăm sóc khách hàng; Chương 2: Tình hình hоạt động kinh dоаnh và thực trạng hоạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCР Hàng Hải MSB-CN Đà Nẵng; Chương 3: Đánh giá chất lượng hоạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCР Hàng Hải MSB-CN Đà Nẵng; Chương 4: Giải pháp hоàn thiện hоạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCР Hàng Hải MSB-CN Đà Nẵng.