CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị Kinh doanh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm tại Công ty cổ phần Alai group
- Tác giả: Võ Thị Anh Thư |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trường Hoàng Hoa Duyên |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Tổng quan về công ty; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Đề ra giải pháp và kết luận.
Một số biện pháp phát triển văn hoá Doanh nghiệp tại ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông – Chi nhánh Quảng Ngãi
- Tác giả: Nguyễn Trà My |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về văn hoá doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng văn hoá doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông – Chi nhánh Quảng Ngãi; Chương 3: Giải pháp phát triển văn hoá doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông – Chi nhánh Quảng Ngãi.
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ truyền hình tại Công ty cổ phần viễn thông FPT- Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Trương Thị Hiền Phúc |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Xuân Bình |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và thực trạng sử dụng dịch vụ truyền hình tại công ty Cổ phần Viễn thông FPT Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ truyền hình tại công ty Cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh Đà Nẵng.
Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần Viễn Thông FPT
- Tác giả: Nguyễn Thị Kiều Diễm |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về đánh giá thành tích của nhân viên trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác đánh giá thành tích của nhân viên tại Chi nhánh Đà Nẵng – Công ty Cổ phần Viễn thông FPT; Chương 3: Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Chi nhánh Đà Nẵng – Công ty Cổ phần Viễn thông FPT.
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Đà Nẵng Công ty cổ phần Viễn Thông FPT
- Tác giả: Lê Phước Khả Hân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Xuân Bình |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách tại công ty viễn thông FPT chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty viễn thông FPT chi nhánh Đà Nẵng.