CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị Kinh doanh
Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại trung tâm ngoại ngữ Language Link Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Thị Huỳnh Như |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Một số lý luận cơ bản về công tác tuyển dụng nguồn nhân lực; Chương 2: Thực trạng công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Trung tâm ngoại ngữ Language Link Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Trung tâm ngoại ngữ Language Link Đà Nẵng.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ viễn thông tại Công ty cổ phần giải pháp TPS
- Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Phước |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về đề tài nghiên cứu; Chương 3: Thực trạng hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty; Chương 4: Mô hình nghiên cứu và kết quả nghiên cứu; Chương 5: Giải pháp hoàn thiện vấn đề nghiên cứu.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng combo dịch vụ Internet cáp quang và truyền hình tại chi nhánh Đà Nẵng – Công ty cổ phần viễn thông FPT
- Tác giả: Trương Nguyễn Hoàng Vân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Kinh doanh số
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng sử dụng combo dịch vụ internet cáp quang và truyền hình tại chi nhánh Đà Nẵng – Công ty cổ phần viễn thông FPT; Chương 3: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với combo dịch vụ Internet cáp quang và truyền hình tại chi nhánh Đà Nẵng – công ty cổ phần viễn thông FPT; Chương 4 : Kết luận cùng một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với combo dịch vụ Internet cáp quang và truyền hình tại chi nhánh Đà Nẵng – công ty cổ phần viễn thông FPT trong thời gian tới.
Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần Hoàn Kim Phương
- Tác giả: Nguyễn Thị Kiều Trinh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Kinh doanh số
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tổng quan về Công ty Cổ phần Hoàn Kim Phương và thực trạng công tác quản trị bán hàng tại công ty trong thời gian qua; Chương 3: Khảo sát sự hài lòng của nhân viên bán hàng về các chính sách dành cho lực lượng bán tại Công ty Cổ phần Hoàn Kim Phương; Chương 4: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng của Công ty Cổ phần Hoàn Kim Phương.
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong - Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Hồ Thị Ngọc Trâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn về vấn đề nghiên cứu; Chương 2. Phương pháp nghiên cứu; Chương 3. Đánh giá thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân vay tiêu dùng tại ngân hàng TMCP Tiên phong – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4. Kết quả nghiên cứu và đánh giá; Chương 5. Giải pháp và kiến nghị.