CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị Kinh doanh
Phân tích mô hình Swot của sản phẩm truyền hình tại Công ty Cổ phần viễn thông FPT Telecom - Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Lâm Tâm Như |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về mô hình SWOT của sản phẩm truyền hình trong doanh nghiệp; Chương 2: Phân tích mô hình SWOT về sản phẩm truyền hình tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện sản phẩm truyền hình tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT.
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty cổ phần dịch vụ du lịch Ngọc Thanh Nhã
- Tác giả: Ngô Thị Ngọc Mai |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hà Thị Duy Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lí luận về chăm sóc khách hàng trong kinh doanh dịch vụ du lịch; Chương 2: Thực trạng hoạt động về công ty cổ phần dịch vụ du lịch Ngọc Thanh Nhã; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trong công tác chăm sóc khách hàng của công ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch Ngọc Thanh Nhã; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch Ngọc Thanh Nhã.
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của Công ty TNHH MTV Bình Huy Phát
- Tác giả: Vũ Duy Mạnh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty TNHH MTV Bình Huy Phát; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH MTV Bình Huy Phát.
Giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị hàng tồn kho của Công ty TNHH MTV Bình Huy Phát
- Tác giả: Lương Văn Minh Nhật |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hà Thị Duy Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận quản trị hàng tồn kho trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng quản trị hàng tồn kho tại công ty TNHH MTV Bình Huy Phát; Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị hàng tồn kho tại Công ty TNHH MTV Bình Huy Phát.
Một số giải pháp marketing nhằm phát triển sản phẩm cho vay ngắn hạn tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Quảng Nam
- Tác giả: Lê Thảo Uyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing đối với sản phẩm cho vay ngắn hạn; Chương 2: Tổng quan về Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam-Chi nhánh Quảng Nam và thực trạng cho cho vay ngắn hạn tại Ngân hàng trong thời gian qua; Chương 3: Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm vay ngắn hạn tại NH TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam; Chương 4: Giải pháp marketing nhằm phát triển cho vay ngắn hạn tại NH TMCP Công thương Việt Nam-Chi nhánh Quảng Nam.