CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Khách sạn--Dịch vụ nhà hàng

  • Duyệt theo:
Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Nhà hàng Orchard Deli thuộc khách sạn Stay Hotel Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Tuấn Nghĩa |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng đội ngũ lao động tại Nhà hàng Orchard Deli thuộc khách sạn Stay Hotel Đà Nẵng; Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Nhà hàng Orchard Deli thuộc khách sạn Stay Hotel Đà Nẵng.

Giải pháp marketing - Mix nhằm thu hút khách gia đình sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Đảo Anh Đào của The Blossom resort
  • Tác giả: Ngô Thị Thanh Nga |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Cơ sở lý thuyết về kinh doanh khách sạn; Đánh giá thực trạng hoạt động và chính sách marketing - Mix nhằm thu hút khách gia đình sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Đảo Anh Đào của The Blossom resort; Giải pháp marketing - Mix nhằm thu hút khách gia đình sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Đảo Anh Đào của The Blossom resort.

Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ Birthday-Honeymoon- Anniversary in Room tại Pullman Da Nang beach resort
  • Tác giả: Hoàng Nhật Minh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; THực trạng về công tác thu hút khách sử dụng dịch vụ Birthday-Honeymoon- Anniversary in Room tại Pullman Da Nang beach resort; Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ Birthday-Honeymoon- Anniversary in Room tại Pullman Da Nang beach resort.

Giải pháp tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận nhà hàng với các bộ phận khác tại Khách sạn Green Plaza Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Thị Ngọc Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Cơ sở lý luận; Thực trạng hoạt động kinh doanh và mối quan hệ giữa bộ phận nhà hàng với các bộ phận khác tại Khách sạn Green Plaza Đà Nẵng; Giải pháp tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận nhà hàng với các bộ phận khác tại Khách sạn Green Plaza Đà Nẵng.

Đánh giá mức độ hài lòng của khách đến sử dụng dịch vụ tại Khách sạn Sông Công Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Như Bình |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Văn Gia |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận sự hài lòng của khách đến sử dụng dịch vụ tại Khách sạn Sông Công Đà Nẵng; Thực trạng hoạt động kinh doanh của các dịch vụ tại Khách sạn Sông Công Đà Nẵng; Giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách đến sử dụng dịch vụ tại Khách sạn Sông Công Đà Nẵng.