Đánh giá mức độ hài lòng của khách đến sử dụng dịch vụ tại Khách sạn Sông Công Đà Nẵng
Số trang:
110 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận sự hài lòng của khách đến sử dụng dịch vụ tại Khách sạn Sông Công Đà Nẵng; Thực trạng hoạt động kinh doanh của các dịch vụ tại Khách sạn Sông Công Đà Nẵng; Giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách đến sử dụng dịch vụ tại Khách sạn Sông Công Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Nhà hàng Công Đoàn của Khách sạn Công Đoàn Phú Yên
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại bộ phận bếp nhà hàng La Plage của Sheraton Grand Danang Resort
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay lại của khách hàng tại Nhà hàng Oriental, Khách sạn Vinperl Luxury Đà Nẵng
- Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng thuộc khách sạn Stay Đà Nẵng
- Hoàn thiện chất lượng phục vụ của nhà hàng tại Khách Sạn Cưng Tuấn