Giải pháp marketing - Mix nhằm thu hút khách gia đình sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Đảo Anh Đào của The Blossom resort
Số trang:
103 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Khách sạn--Dịch vụ nhà hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý thuyết về kinh doanh khách sạn; Đánh giá thực trạng hoạt động và chính sách marketing - Mix nhằm thu hút khách gia đình sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Đảo Anh Đào của The Blossom resort; Giải pháp marketing - Mix nhằm thu hút khách gia đình sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Đảo Anh Đào của The Blossom resort.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Nhà hàng Công Đoàn của Khách sạn Công Đoàn Phú Yên
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại bộ phận bếp nhà hàng La Plage của Sheraton Grand Danang Resort
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay lại của khách hàng tại Nhà hàng Oriental, Khách sạn Vinperl Luxury Đà Nẵng
- Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng thuộc khách sạn Stay Đà Nẵng
- Hoàn thiện chất lượng phục vụ của nhà hàng tại Khách Sạn Cưng Tuấn